ฝรั่งพัทยาสติแตก เสพสม-ฆ่าสาวอุดรตายเปลือย

ออฟจากบาร์เบียร์-จู่ๆคลั่ง!แทงพรุนทั้งตัวเกือบ20แผล


ฝรั่งเมืองพัทยาคลั่ง! ฆ่าเปลือยสาวอุดรฯ หมกห้องพักในคอนโดฯ เผยป่วยเป็นโรคประสาท หิ้วคนตายมาจากบาร์เบียร์มาร่วมหลับนอน จู่ๆ เกิดคลั่งจับผู้หญิงมัดมือไพล่หลังแล้วแทงด้วยมีดพกพรุนทั้งตัวเกือบ 20 แผล ก่อนโดดระเบียงที่พักซิ่งจยย.หนีหายไป เมียสาวชาวไทยเผยสามีเป็นไอริช เคยขับแท็กซี่ มาอยู่เมืองไทยไม่ได้ทำงานอะไร อยู่กินกันมาร่วม 2 ปี มีอาการทางจิตต้องกินยาเป็นประจำ ตร.สันนิษฐานตกลงค่าตัวกันไม่ได้เลยสติแตก

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ต.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสอบสวน สภ.ต.ย่อยโค้งดงตาลพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 444/32 ตึกทรงไทย TH หมู่บ้านสวนลลนา ซ.ชัยพฤกษ์ 2 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา แพทย์เวร ร.พ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา

"สภาพศพโดนแทงยับ"


ภายในห้องพักเลขที่ 444/32 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพน.ส.บุปผา ธัญเชียงพิณ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.4 ต.เมืองเพีย อ.กุดจับ จ.อุดรธานี สภาพศพเปลือย นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณข้างชุดโชฟาริมเตียงนอน ที่ข้อมือทั้งสองข้างถูกจับมัดไพล่หลังด้วยสายรัดพลาสติกสีดำ บริเวณแผ่นหลังของผู้ตายถูกอาวุธมีดแทงเป็นแผลฉกรรจ์จำนวน 15 แผล ที่ใบหน้า 3 แผล และที่ลำคอถูกแทงเป็นแผลเหวอะหวะอีก 1 แผล จากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุพบข้าวของเครื่องใช้กระจุยกระจาย คล้ายมีการต่อสู้อย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังพบมีดพกสั้นแบบสปาร์ตาเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ข้างศพจำนวน 1 เล่ม

นายองอาจ กิติกร อายุ 37 ปี หัวหน้ารปภ.ของหมู่บ้านสวนลลนา ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนเดินตรวจตราความเรียบร้อยมาถึงบริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้ช่วย จึงเรียกเพื่อนรปภ.จำนวนหลายคนช่วยเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีผู้ใดมาเปิด จนเสียงของผู้หญิงเงียบหายไป จากนั้นไม่นานได้มีนายเดนนิส แอนโทนี่ อายุ 40 ปี สัญชาติไอริช เจ้าของห้องที่เกิดเหตุ เปิดประตูวิ่งสวนออกมา โดยไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้น มีเลือดเปรอะร่าง ในมือถืออาวุธมีดยาวประมาณ 2 ฟุต จากนั้นนายเดนนิสวิ่งหลบเข้าไปในห้อง แล้วกระโจนจากระเบียงชั้น 2 บริเวณหลังห้อง วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีเขียว ไม่ทราบทะเบียน ที่จอดอยู่หน้าตึก ขับหลบหนีออกไปทางถนนสุขุมวิทอย่างรวดเร็ว เมื่อทราบดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คนร้ายคาดว่าจะหลบหนี แต่ก็ยังไร้วี่แวว

"ปมฆ่า ตกลงราคาไม่ได้ โรคประสาทกำเริบ"


ต่อมามีนางจรรยา ทาสร้อยแม้น อายุ 28 ปี มาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ และเป็นภรรยาของนายเดนนิส ให้การว่า อยู่กินกับนายเดนนิสในห้องที่เกิดเหตุมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยตนมีอาชีพขายปลาสวยงามตามตลาดนัด ส่วนสามีทำงานขับแท็กซี่ที่ไอร์แลนด์ แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำงานอะไร เมื่อช่วงเช้าวันเกิดเหตุออกไปตั้งร้านขายปลาสวยงามที่ตลาดนัดตามปกติ ทิ้งสามีให้อยู่ที่ห้องตามลำพัง ต่อมาเพื่อนข้างห้องโทร.บอกว่าเห็นสามีพาผู้หญิงมาที่ห้องแล้วทะเลาะกับหญิงคนดังกล่าวอย่างรุนแรง ตนจึงรีบกลับมาดูพบตำรวจ ส่วนสาเหตุนั้นปกติแล้วสามีตนจะกินยาระงับประสาทอยู่เป็นประจำ เนื่องจากมีอาการทางจิต

พ.ต.อ.สุทินเปิดเผยว่า น.ส.บุปผาน่าจะเป็นหญิงสาวที่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งนายเดนนิสอาจจะน้อยใจนางจรรยา ภรรยา จึงพาตัวน.ส.บุปผา พนักงานสาวบาร์เบียร์ในพัทยามาเสพสุขในห้องพัก แต่คาดว่าอาจจะไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง หรืออาจเป็นเพราะโรคประสาทของนายเดนนิสกำเริบ จึงได้ลงมือฆ่าน.ส.บุปผาตายอย่างโหดเหี้ยม


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์