ซุกบึ้มถังขยะย่านพระราม 3 เจ็บทันที3

ระเบิดซอย29 พระราม 3 ทำให้ถังขยะกระจายชาวบ้านบาดเจ็บ 3 คน คนร้ายใส่กล่องกระดาษพัสดุ พร้อมมือถือ 

วันนี้ 24 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.สมพล อภิบาลรักษ์ สารวัตรเวร (สบ.3) สน.บางโพงพาง รับแจ้งว่ามีเหตุระเบิดกลางซอย 29 พระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

 ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยตรงข้ามบ้านเลขที่ 1024/73 ถ.พระราม 3-29  ซึ่งเปิดเป็นร้านสาลี่เจริญพานิช  ด้านหน้าเป็นร้านขายของชำ ด้านหลังเป็นโต๊ะสนุ้กเกอร์  บริเวณถังขยะสีเขียว บริเวณฝั่งตรงข้ามหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บนอนร้องโอดโอย 3 รายเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรพ. เจริญกรุงประชารักษ์  ทราบชื่อภายหลัง 1.นายไพบูลย์ นาคย้อย อายุ 27 ปี  เจ็บที่ด้านหลังด้านซ้าย ,2.น.ส.รุ่งทิพย์ โสตร อายุ 18 ปี เจ็บที่ด้านหลังด้านซ้าย 3. น.ส.สุมณฑา โคตรบุญ อายุ 16 ปี เจ็บที่ขาด้านหลัง

 สอบปากคำ นางเซี้ยมเซ็ง แซ่เตีย เจ้าของร้านสาลี่ เจริญพานิช กล่าวว่า เหตุที่ระเบิดคาดว่าน่าจะมาจากเมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนกำลังปัดกวาดบ้านตอน 06.00น. ระหว่างนั้นเห็นกล่องกระดาษพัสดุ สีน้ำตาล วางอยู่จึงเกิดความสงสัยลองแง้มกล่องดังกล่าวดู  เห็นโทรศัพท์มือถือพันก้อนคล้ายแบตเตอรี่ด้วยเทปสีน้ำตาล ระหว่างนั้นปรากฏว่าทางด้านลูกสาวได้ตะโกนบอกว่าอย่าเปิดระวังระเบิด ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร จึงนำกล่องดังกล่าวไปตั้งที่หลังบ้าน โดยที่ไม่มีใครกล้าแตะต้อง

 นางเซี้ยมเซ็ง กล่าวอีกว่า  จนกระทั่งวันนี้ตนได้ทำความสะอาดบ้านตามปกติ ตอนประมาณ 16.30 น. ได้หยิบกล่องดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้งเพื่อที่จะเปิดดู แต่ลูกสาวได้ห้ามไว้ ระหว่างนั้นได้มีนายปกรณ์ บุตรประกอบกิจ อายุ 27 ปี ลูกชายของคนข้างบ้าน ได้รับอาสาว่าไปทิ้งเอง หลังจากนั้นนายปกรณ์ได้หยิบไปวางไว้ที่ถังขยะดังกล่าว สักพัก ตอน 17.00 น.ตนได้ยินเสียงระเบิดดังตูม เสียงดังมาก

 "ตอนที่ได้ยินเสียงดังตูม รู้สึกตกใจมาก แรงสะเทือนทำให้ฉันล้มลง พอตั้งสติได้จึงรีบเดินออกไปดูด้านนอก เห็นคนเจ็บจึงเรียกเพื่อนบ้านช่วยกันนำตัวคนเจ็บส่งรพ. ส่วนกล่องระเบิดดังกล่าว ฉันไม่รู้ว่ามาจากไหน เพราะที่บ้านเป็นบ้านเปิดตลอดเนื่องจากค้าขาย ปกติจะนอนอยู่ด้านล่างใกล้กับโต๊ะเก็บเงิน ตอนที่เจอกล่องดังกล่าวนั้นไม่รู้ว่าใครวางไว้ใต้โต๊ะเก็บเงิน  ไม่รู้จริงๆ ว่า กล่องดังกล่าวมาจากไหน ที่ผ่านมาไม่เคยมีศัตรู เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ" นางเซี้ยมเซ็งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์