รถแก๊สชน ดับ 4 กลางมอเตอร์เวย์

รถแก๊สชนสนั่นกลางมอเตอร์เวย์ ศพติดอยู่ใต้ท้องรถทัวร์


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ มีแย้ม สว.สทล.เขาดิน อ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรีว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสายมอเตอร์เวย์ กม.63 ต.ดอนหัวฬ่อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จึงรุดไปดูที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ 2 ชั้น ทะเบียน 31-6168 กทม.ตกอยู่ข้างทาง สภาพด้านท้ายรถพังเสียหาย ภายในรถมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรีจำนวน 9 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 5 คน และโรงพยาบาลเอกชน 4 คนอาการสาหัส

นอกจากนั้นภายในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ราย เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน และเป็นเด็ก 1 คน ศพติดอยู่ใต้ท้องรถทัวร์ และห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบรถบรรทุกแก๊ส 18 ล้อ ทะเบียน 75-3126 กทม. เป็นรถบรรทุกแก๊สของบริษัท ปิกนิกแก๊สคอเปอร์เรชั่น (มหาชน) จำกัด พลิกคว่ำอยู่ แต่โชคดีที่แก๊สไม่รั่ว


รถบรรทุกแก๊ส 18 ล้อวิ่งตามมาเบรกไม่ทัน


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์ได้รับนักท่องเที่ยวเป็นชาวมาเลเซียทั้งหมด 20 คนมาจากกรุงเทพมุ่งหน้าไปพัทยา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียจึงจอดซ่อมอยู่ข้างทาง ต่อมามีรถบรรทุกแก๊ส 18 ล้อวิ่งตามมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าอย่างแรง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว ส่วนโชเฟอร์รถบรรทุกแก๊สคือนายปรีชา ศรีสุรุ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์