จ่อยิงหัวเล่ห์ หัวรอขาโจ๋กรุงเก่าดับคาวัด ต่อหน้าเพื่อนสาว


จ่อยิงหัว"เล่ห์ หัวรอ"ขาโจ๋กรุงเก่าดับคาวัด ต่อหน้าเพื่อนสาว

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 24  ก.ย. พ.ต.ท.นราธิป สุดทนต์ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าเมรุวัดเจดีย์แดง  ม.3 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิชา รุจินาม รองผกก.สส. พ.ต.ท.มนัสเวท ทองอิ่ม สว.สส.   แพทย์เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


 ที่บริเวณหน้าเมรุพบศพนายทนงศักดิ์   ทับทิมทอง  หรือเล่ห์ หัวรอ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/3 ม.3  ต.หัวรอ  อ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่ศรีษะ จนกระโหลกเปิดมันสมองกระจายเกลื่อน พบเศษกระโหลกตกอยู่  ที่ใบหน้าด้านซ้ายมีคราบเขม่าเต็มใบหน้า  ใกล้กันพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง   ที่พื้นถนนพบรอยล้อรถจยย.


  สอบสวน น.ส.จีรานุช หาวัน อายุ16  ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/5 ม.4 ต.หัวรอ   อ.พระนครศรีอยุธยา   กล่าวด้วยอาการตกใจว่าก่อนเหตุตนเองกันนายเล่ห์ได้ขี่รถจยย.ออกไปซื้อน้ำดื่มที่ร้านสะดวกซื้อหน้าโรงเรียนวัดแม่นางปลื้ม มีรถจยย.ฮอนดาเวฟ125 ไอ สีขาวมีชายวัยรุ่น2 คน ขี่รถจยย.วนไปวนมา นายเลห์ ได้บอกกับตนว่า 2 คนนี้ตามนายเล่ห์มาตั้งแต่เย็นแล้ว จากนั้นตนและนายเล่ห์ได้ขับรถเพื่อกลับบ้านคนร้ายสองคนได้ขับรถจยย.ติดตามมานายเล่ห์จึงตัดสินใจขี่รถจยย.เข้าไปในภายในวัดคนร้ายติดตามมาจนทันและบอกให้จอดรถ คนที่ซ้อนท้ายถามนายเล่ห์ว่า ชื่อเลย์หรือไม่ นายเล่ห์ตอบไปว่าไม่ใช่ คนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อที่ศรีษะนายเลห์จนล้มลงเสียชีวิตก่อนที่จะหลบหนีออกไป ตนเองเป็นเพื่อนสนิทกับนายเล่ห์แต่ไม่ทราบว่านายเล่ห์ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครหรือมีปัญหาขัดแย้งกับใครหรือไม่


ด้าน พ.ต.ท.พิชา กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นวัยรุ่นขาโจ๋มักมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำก่อนเหตุได้ไปมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มถนนสายหนึ่ง ในต.ประตูชัย   อาจจะเป็นสาเหตุให้ถูกคู่อริตามมายิงเสียชีวิต เพราะคนร้ายหวังเอาชีวิตนายเล่ห์เพียงคนเดียว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์