ล่าแก๊งด.ช.สุดเหี้ยมรุมยำคนเร่ร่อนดับสยองคาวัด


สลด! แก๊ง ด.ช.อายุ 8-10 ขวบ รุมยำหนุ่มใหญ่เร่ร่อน หัวแบะ-คอหัก ตายคาศาลาวัดกระทิงลาย จ.ชลบุรี...

เหตุการณ์สยองรุมยำหนุ่มใหญ่เร่ร่อนตายคาวัดครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในวัดพุทธวราราม (กระทิงลาย) หมู่ 6 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.วิรัช เทศทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง นำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายวิชัย พิมพ์เครื่อง อายุ 46 ปี นอนหงายอยู่ในศาลาพักกลางวัด สภาพสวมกางเกงขาสามส่วนสีน้ำเงินตัวเดียว มีบาดแผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกศีรษะแตกและคอหัก ใกล้กันมีเศษท่อพีวีซี ขวดน้ำพลาสติกและที่โกยขยะหล่นกระจัดกระจาย

สอบสวนพระในวัดเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนเร่ร่อนอยู่บริเวณใกล้วัด แต่อาศัยอยู่ในศาลาที่เกิดเหตุ และดื่มสุราเป็นประจำพระในวัดทุกรูปรู้จักเป็นอย่างดี รวมทั้งใช้งานเป็นประจำ

ทั้งนี้ ช่วงเกิดเหตุขณะพระกำลังจะจำวัดได้ยิน เสียงเอะอะโวยวายดังมาจากศาลาและมีกลุ่ม  เด็ก ซึ่งอยู่ในชุมชนใกล้วัดอายุประมาณ 8-10 ปี มากกว่า 6 คน ใช้ท่อพีวีซีและขวดแก้วรุมทำร้ายผู้ตาย ตลอดจนขว้างปาสิ่งของใส่ผู้ตายด้วย จากปกติที่ร่วมกันแกล้งผู้ตายเป็นประจำ จนเวลาผ่านไปกว่า 60 นาที เสียงเอะอะโวยเงียบลง พระในวัดจึงไปตรวจสอบพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในศาลา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจเสียชีวิตจากการถูกรุมทำร้ายหรือวิ่งสะดุดล้มหัวฟาดพื้น ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช
   

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์