ย่องงัดบ้าน”บานเย็น รากแก่น”

ตีนแมวแสบบุกงัดบ้านราชินีหมอลำชื่อดัง”บานเย็น รากแก่น” ฉวยโอกาสคนในครอบครัว ออกไปทำงานนอกบ้าน

เมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 22 ก.ย. น.ส.วาทินี  หรือแคนดี้ รากแก่น วงศ์สวัสดิ์กุล อายุ 30 ปี ลูกสาวบานเย็น รากแก่น ราชินีนักร้องหมอลำชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สมาน เสมี สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ว่า ถูกคนร้ายบุกงัดบ้านพัก ภายในหมู่บ้านปรีชา ปากทางเข้าเมืองเอก เลขที่ 56 ซอยพหลโยธิน 87 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

น.ส.วาทินี ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. วันเดียวกันนี้ ขณะที่ออกไปจัดรายการสดทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 95 

ส่วนคุณแม่ และโทนี่ รากแก่น พี่ชาย พระเอกนักแสดงชื่อดัง เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.อุบลราชธานี และขณะที่กำลังกำลังจัดรายการอยูที่สถานีวิทยุ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากญาติว่า บ้านคนร้ายถูกงัดเข้าไปลักทรัพย์ และหลังจากหลังเสร็จจากการจัดรายการวิทยุ จึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้านทันที และพบว่าในห้องทำงาน ภายในห้องนอนชั้น 2 ของ ถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ที่ประตูระเบียงห้องนอนชั้นบนถูกงัดออก

น.ส.วาทินี ให้การต่อว่า แต่จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่ามีอะไรที่หายไปบ้าง เพราะรีบมาแจ้งความไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 เข้าตรวจสอบหาร่องรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ น.ส.วาทินี  หรือแคนดี้ รากแก่น หรือเทพธิดามหานคร

เคยร่วมแสดงมิวสิกวิดิโอของนักร้องชื่อดังตั๊กแตน  ชลลดา เพลงอยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ ,เพลงคืนใจให้กัน,เพลงคนเหงาที่เข้าใจ ออกอัลบั้มเพลงกับบานเย็น รากแก่น ในอัลบั้มแม่ฮ่างสูตรสำเร็จ และในขณะนี้กำลังเตรียมออกอัลบั้มชุดใหม่ ในอัลบั้มเรายังเป็นแฟนกันอยู่หรือเปล่า และปัจจุบันจัดรายการวิทยุคลื่น 95 เอฟเอ็ม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์