คว้าหม้อหุงข้าว ทุบหัวแม่ ล่าตัวลูกทรพี

ลูกเนรคุณใช้หม้อหุงข้าวกระหน่ำตีหัวแม่ชรา ทรุดกับพื้นบาดเจ็บ หลังเสพน้ำต้มกระท่อมบ่นหิวข้าว แม่ที่ไม่สบายลากสังขารมาหุงให้แต่ช้าไม่ทันใจ...

เหตุการณ์ลูกทรพี ใช้หม้อหุงข้าวตีศีรษะแม่ ได้รับการเปิดเผย เมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 19 ก.ย. ร.ต.ท.ธนาธร พันธ์ชู ร้อยเวรสภ.เมืองนครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำตึกอุบัติเหตุ รพ.เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ว่า มีหญิงชราถูกลูกชายของตัวเองทำร้ายได้รับบาดเจ็บให้ไปสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมใจ บุญมรกต สว.สส. รุดไปตรวจสอบ พบว่าแพทย์และพยาบาลกำลังให้ความช่วยเหลือ นางเจียร ชฏากาญจน์ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ซอยต้นหว้า 5 ถนนเทวบุรี หมู่ 7 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งมีบาดแผลบวมเป่งที่หน้าผาก มีแผลแตกที่ขมับด้านซ้าย แก้มซ้ายบวมเป่งเช่นเดียวกัน มีเลือดไหลออกทางจมูก ปากแตกเลือดกลบปาก แพทย์ได้ช่วยเหลือจนอาการอยู่ในขั้นปลอดภัย และรอนำเข้าห้องเอ็กซเรย์ เพื่อเอ็กซเรย์ศีรษะและสมอง

นางเจียร ให้การกับตำรวจว่า คนที่ทำร้ายตนเองไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกชายในไส้ ชื่อ นายประสิทธิ์ พงษ์ศรีพุทธ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนเกเรไม่เอาถ่าน ไม่มีงานการทำเป็นหลักแหล่ง พักอาศัยอยู่ที่บ้านกับตน และชอบเสพน้ำต้มใบกระท่อมอยู่เป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่าย นายประสิทธิ์ลูกชายไปเสพน้ำต้มกระท่อมกับเพื่อนมา

อยู่ในอาการมึนเมาตาขวาง และ นำใบกระท่อมสด จำนวน 2 กระสอบปุ๋ย น้ำหนักราว 50 กก. ที่รวบรวมมาจากคนในหมู่บ้านกลับมาที่บ้านด้วย บอกกับตนว่ามีพรรคพวกในจังหวัดชายแดนภาคใต้ สั่งซื้อและจะมารับใบกระท่อมที่บ้าน ขณะนั้นตนนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านเนื่องจากไม่สบาย

ลูกชายมีอาการเคร่งเครียดแบบคนหัวเสีย ปากบ่นว่าไม่มีเงิน เงินหมด และหิวข้าว สั่งให้ตนลุกไปหุงข้าว ซึ่งตนก็ลุกเข้าครัว

ขณะกำลังจะเอาข้าวสารกรอกหม้อ เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อลูกชายไปคว้าเอาหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ซึ่งเป็นหม้อใบที่กำลังเสียบปลั๊กไฟอยู่ ฟาดลงบนศีรษะตนหลายครั้ง และด่าว่า “มึงหุงข้าวช้า กูหิวจนตาลาย” ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บล้มทรุดลงกองกับพื้น ญาติๆ และเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ได้ยินเสียงเอะอะผิดปกติ พากันเข้ามาดู ลูกชายจึงได้หลบหนีไป ตนได้รับการช่วยเหลือจากญาติและเพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายประสิทธิ์ลูกเนรคุณรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์