ยิงสนั่นบิชชี่ผับผช.นักข่าวช่อง7สีดับ


ยิงสนั่น"บิชชี่ผับ"ผู้ช่วยนักข่าวช่อง7 สี เสียชีวิต

(18ก.ย.) เวลา 02.45 น. ร.ต.อ.สมรัก มูลหาร ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าห้องน้ำสถานบันเทิงบิชชี่ผับ ตั้งอยู่เลขที่ 126/269 ริมถนนพระยาสัจจา หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท.คมสรณ์ มาบำรุง รอง ผกก.ปป.พ.ต.ท.โสฬส เอี่ยมสอาด สวป. รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ประมาณ 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้มีผู้นำส่งโรงพยาบาลชลบุรีคือ นายธีระลักษณ์ หรือเอ สุวรรณโพธิ์ ผู้ช่วยผู้สื่อข่าวช่อง 7 สีถูกยิงเข้าเบ้าตาซ้าย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นายอธิภัทร หรือแบ็งค์ อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาด้านขวา 2 นัด ได้รับบาดเจ็บ และโรงพยาบาลเอกชล มีนายสุเทพ บัวคลี่ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/2 ก ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 จากการสอบสวนทราบว่า นายอธิภัทร มีเรื่องกับนายศุภโชค โกศล หรือโชค บางทราย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/5 ม.2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี และนายธีระลักษณ์ ขณะที่นายสุเทพ ได้มาช่วยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ขณะที่คุยกันที่หน้าห้องน้ำปรากฏว่าไม่สามารถตกลงปัญหากันได้ นายธีระลักษณ์จึงชักปืนออกมา แต่นายศุภโชคซึ่งระวังตัวอยู่แล้วจึงชักปืนยิงสวนทันที พร้อมกระหน่ำยิงผู้อยู่เหตุการณ์ทั้งหมด จนทำให้นายธีระลักษณ์ และนายสุเทพเสียชีวิต ส่วนนายอธิภัทรได้รับบาดเจ็บ นายศุภโชคจึงขึ้นจักรยานยนต์พรรคพวกหลบหนีไป สำหรับประวัตินายศุภโชคนั้นเคยถูกตำรวจจับกุมเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง คาดว่าตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีได้เร็วๆนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์