มีดสู้ปืน ผู้รับเหมา ซัลโวช่างดับ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 17 พ.ย.


พ.ต.ท.สามารถ พันธ์ล้วน พนักงานสอบสวน (สบ. 2) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยเจริญนคร 40 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง ผกก. สส.บก.น.8 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สนว.ตร. และ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักไม้ 2 ชั้นของคนงานก่อสร้างอาคารคอนโดวอเตอร์ มาร์ท ย่านตากสิน


บริเวณใต้บันไดพบศพนายประภาส แก้วศรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.7 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ทำงานเป็นช่างติดฝ้าของคอนโดมิเนียม

ถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้าย 1 นัด ข้างลำตัวพบมีดพกตกอยู่ 1 ด้าม มีขวดเบียร์ล้มอยู่ 2 ขวด

สอบสวนเพื่อนคนงานทราบว่า


หน้าห้องที่เกิดเหตุ เป็นของนายบุญเรือง สุดใจ อายุ 37 ปี ผู้รับเหมารายย่อย ที่ก่อนมีเรื่องได้นั่งดื่มเบียร์อยู่กับภรรยา ระหว่างนั้นผู้ตายที่พักอยู่บนห้องชั้น 2 เดินลงมาหาไม่ทราบเหมือนกันว่ามีเรื่องอะไรกัน

สักครู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด บรรดาเพื่อนคนงานออกมาดูพบนายประภาสกลายเป็นศพแล้ว ส่วนนายบุญเรืองและภรรยาพร้อมกับลูกหายตัวไป


พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง ผกก.สส.บก.น.8 กล่าวว่า


คนร้ายน่าจะเป็นนายบุญเรือง เพราะหลังเกิดเหตุแล้วหายตัวไปพร้อมลูกเมีย สาเหตุอาจจะมาจากเกิดปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรงถึงกับทำให้นายประภาสถือมีดลงมาหาเรื่อง

นายบุญเรืองเลยยิงสวนไปตายคาที่แล้วพาครอบครัวหนี

ขณะนี้ชุดสืบสวน บก.น.8 ได้ประสานพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้รับเหมาใจร้อนรายนี้แล้ว


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์