หนุ่มเมืองโอ่งยิงตัวตายกลางห้างดัง



ระทึกสนั่นห้าง หนุ่มเมืองโอ่งคลั่งจ่อปืนยิงหมายตัดขั่วหัวใจตัวเองให้ดับประชดแฟน แต่ดวงไม่ถึงฆาต


วันนี้ (16 ก.ย.) พ.ต.ท.สาโรจน์ รอดมณี สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขามหาชัย หมู่ 8 ต.ท่าทราย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลศรีวิชัย 5 ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 หน้าร้านเครื่องเล่นเด็ก บริเวณทางเดินหน้าโรงภาพยนตร์ พบชายวัยรุ่นใส่เสื้อยืดสีขาว สวมเสื้อคลุมสีดำ ยืนถืออาวุธปืนเดินไปมา สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนที่อยู่ภายในห้างฯ ระหว่างนั้นได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อชายคนดังกล่าว ได้จ่อปากกระบอกปืนเล็งไปที่บริเวณหน้าอกซ้ายแล้วลั่นไกใส่ตัวเอง 1 นัด จนล้มฟุบลงไปนอนกับพื้น เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร ด้วยอาการเป็นตายเท่ากัน

จากการตรวจค้นภายในตัวพบบัตรประกันสังคมโรงพยาบาลศรีวิชัย 5 ระบุชื่อ นายวิชาญ ศรีสุข อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 ต.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี นอกจากนี้ ยังพบกระเป๋าสตางค์อีก 1 ใบ มีบัตรประชาชนของ นายสุรสิทธิ์ จันทนะโสตถิ์ อยู่บ้านเลขที่ 6/6 หมู่ 3 ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ซึ่งรูปในบัตรไม่เหมือนกับผู้ก่อเหตุ ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบรถมอเตอร์ไซด์ต้องสงสัยคาดว่า น่าจะเป็นของนายวิชาญ จอดอยู่บริเวณลานจอดรถด้านนอก ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล ทะเบียน ขษต 129 ราชบุรี แต่ป้ายวงกลมเป็นทะเบียน ววย 457 กรุงเทพมหานคร โดยที่ใส่ของหน้ารถมีกระป๋องเบียร์ที่ถูกกินจนหมดแล้ว 2 กระป๋อง เสียบอยู่ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิชาญ ได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงเอาโทรศัพท์มือถือของ นายอานนท์ สนธิธรรม อายุ 23 ปี ขณะนั่งรอเข้าชมภาพยนตร์อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ หลังจากนั้น ก็เดินถือปืนส่ายไปมาด้วยอาการเครียด และมึนเมา ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด จากนั้น อีก 20 นาทีต่อมา จึงเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวขึ้น เบื้องต้น สันนิษฐานว่า นายวิชาญ อาจมีเรื่องระหองระแหงกับแฟนสาว และมาติดตามดูพฤติกรรมของฝ่ายหญิง แต่ไม่พบตัว โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่ได้ จึงจี้ชิงเอาโทรศัพท์ของผู้เสียหายลองโทรไปหาอีกหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่รับสาย จนเกิดอาการเครียดจัด ยกปืนยิงตัวเอง เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์