จับม.3เมืองกรุงเก่าขายยาบ้าเพื่อนนร.

 

คมชัดลึก :เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกรุงเก่าวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนักเรียนชั้น ม. 3 ได้ของกลางคาหนังคาเขา


(16ก.ย.) เช้าวันนี้พ.ต.ท.เสรี สกุนตนาท สว.สส.สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา สืบทราบว่ามีนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ภาชี

มีพฤติกรรมขายยาบ้าให้เพื่อนนักเรียนและเด็กวัยรุ่นด้วยกัน โดยยึดเอาร้านอาหารสมบัติโภชนา ซอยสันติสุข ม. 3 ต.ภาชี เป็นสถานที่นัดส่งของ จึงวางแผนให้สายล่อซื้อ จากนั้นได้นำกำลังเข้าตรวจค้นพบนายอ้อ (นามสมมติ ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.3 แต่งกายชุดนักเรียน กำลังนั่งอยู่กับเพื่อนนักเรียน 6 คนและวัยรุ่นอีก 1 คน โดยพบธนบัตรล่อซื้อ 1 พันบาท ของกลางยาบ้า 5 เม็ดที่ล่อซื้อ ในกระเป๋ากางเกงยังมียาบ้าอีก 17 เม็ดซุกซ่อนอยู่


นอกจากนี้ยังพบยาบ้า ในกระเป๋ากางเกงของนายปุ้ย (นามสมมติ ) อายุ 16 ปี ซึ่งไม่ได้เรียนหนังสือ 3 เม็ด

จึงคุมตัวทั้งหมด 8 คนไปทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด แต่ไม่พบจึงได้ให้ผู้ปกครองมารับเด็กนักเรียนทั้ง 6 คนซึ่งในจำนวนนั้นมีลูกของตำรวจนายหนึ่งกลับไปโรงเรียน
จากการสอบสวนนายอ้อ ให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากเอเย่นต์ที่อยู่ใน ต.บ้านชุ้ง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ในราคาเม็ดละ 150 บาท โดยตนจะนำมาขายให้กับเพื่อนนักเรียนและวัยรุ่นในตลาดภาชีในราคาเม็ดละ 200 บาท ทำให้มีรายได้วันละเกือบ 1 พันบาท โดยตนจะมานั่งรับประทานข้าวและขายยาบ้าให้กับเพื่อนๆก่อนไปโรงเรียน โดยเงินที่ได้ก็จะนำไปเที่ยว และเล่นเกมส์ จนท.จึงควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์