วิวาห์ล่มหนุ่ม-สาวคู่หมั้นถูกรถ18 ล้อชนดับกลางถนน

"รถพ่วง 18 ล้อพุ่งชนดับ"


วิวาห์ล่มสองวัยรุ่นหนุ่มสาวคู่หมั้นกำหนดลั่นระฆังวิวาห์แต่งงานปลายปี ถูกรถพ่วง 18 ล้อวิ่งชนขณะขับรถจักรยานยนต์ข้ามเลนบริเวณถนนเลี่ยงเมือง เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ ตร.สั่งสะกัดรถพ่วงบรรทุก แต่ยังไร้วี่แวว

(18พย.) เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.ปรีชา อุ่นคำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ รถพ่วง 18 ล้อไม่ทราบหมายเลขทะเบียนชนกับรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี เหตุเกิดที่บริเวณบ้านลาดนาเพียง ถ.เลี่ยงเมือง ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรุดออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณข้างถนนปากทางเข้าหมู่บ้านลาดนาเพียง ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น

"ขับมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าอย่างจังเสียชีวิตคาที่"


พบชาย-หญิงสองคนซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำทะเบียน ขนษ 303 ขอนแก่น ถูกรถพ่วง 18 ล้อ ชน ทราบซื่อภายหลังคือ นายไพโรจน์ พันธุ์เนียม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 ม.14 สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนสภาพศพทั้งแขนขาถูกชนหักหมด บริเวณใกล้กันยังพบศพ น.ส. ศศิธร กุดภูเขียว อายุ 15 ปี หมู่บ้านเดียวกัน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเกาะกลางถนน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.บริเวณถนนเลี่ยงเมืองได้มีรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ในขณะที่ผู้ตายทั้งสองคนกำลังขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางออกจากหมู่บ้านจะข้ามเลนขึ้นถนนเลี่ยงเมือง ทำให้รถพ่วง 18 ล้อที่ขับมาด้วยความเร็วมองไม่เห็น และไม่สามารถหลบหลีกได้ ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นชายหญิงทั้งสองคนเข้าอย่างแรงจนเป็นเหตุให้ทั้งสองเสียชีวิตคาที่

"กำลังจะแต่งงานกันสิ้นปีนี้แต่มาเกิดเหตุสลดซะก่อน"


จากการสอบสวนทราบว่า หลังจากตรวจพลิกศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายแล้วพบว่า รถพ่วง 18 ล้อที่ชนกับรถ จักรยานยนต์ของเด็กวัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนนั้นยังหลบหนี จึงรีบได้วิทยุ ตำรวจประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงรีบสะกัดจับ ซึ่งรถพ่วง 18 ล้อที่ก่อเหตุนั้น กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง จ.ขอนแก่น โดยหมายเลขทะเบียนก็เป็น จ.ขอนแก่น จึงคาดว่าผู้ ก่อเหตุนั้นคงจะหลบหนีไปไม่ไกล จึงได้นำกำลังออกติดตาม พบรถพ่วงจำนวน 3 คันที่วิ่งผ่านที่เกิดเหตุไปก่อนหน้านี้ จึงได้เรียกตรวจสอบแต่ยังไม่สามารถทราบเป็นที่แน่ชัดว่ารถพ่วงคันไหนที่ก่อเหตุ ขับชนบุคคลทั้งสอง จึงได้เชิญตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อทั้ง 3 คนที่ตรวจสกัดไว้ได้มาตรวจสอบก่อน

พ.ต.ท.ปรีชา อุ่นคำ สว.สส.สภ.ต.บ้านเป็น อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่าผู้ตายทั้ง 2 คนได้หมั้นหมายกัน โดยมีกำหนดจะแต่งงานกันปลายเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์เข้าไปทำธุระในตัวเมืองขอนแก่น ขณะข้ามเลนคาดว่าคงมองไม่เห็นรถพ่วงที่กำลังขับมาด้วยความเร็วจึงได้พุ่งรถออกไป และถูกรถพ่วงชนจนเสียชีวิต


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์