สลด!หนูน้อยขวบเศษจมน้ำในถังสีดับอนาถ

 

คมชัดลึก :สลด! หนูน้อยวัยขวบเศษลูกเซลล์ขายทองเมืองนครปฐม เล่นซนหัวทิ่มลงน้ำในถังสีดับอนาถ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ เผย ช่วยปั๊มหัวใจลูกขึ้นมาได้ แต่ไปตายโรงพยาบาล


นางสุคนธ์ทิพย์ ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า น้องแพนเค้กเป็นลูกคนที่ 2 ของตนกับนายสมพร ปู่อ่ำ ซึ่งขณะนี้ทำงานเป็นเซลล์จำหน่ายทองรูปพรรณอยู่ใน จ.นครปฐม


ส่วนตนเป็นแม่บ้านช่วยพ่อแม่เปิดร้านขายกาแฟอยู่ที่บ้าน ซึ่งอยู่รวมกันประมาณ 6 คน โดยก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางวัน ขณะที่พ่อและลุงกำลังนั่งพูดคุยกันอยู่หน้าบ้าน ส่วนแม่ซึ่งเหน็ดเหนื่อยกับการขายกาแฟตั้งแต่ช่วงเช้าได้เข้านอนพักผ่อนในห้องนอน ส่วนตนได้เข้าไปอาบน้ำคลายร้อนในห้องน้ำ ซึ่งสร้างแยกกันคนละห้องกับห้องส้วม แต่อยู่ติดกัน โดยปล่อยให้ลูกวิ่งเล่นอยู่ในบ้านตามปกติ แต่ไม่คาดคิดว่าลูกจะซุกซนจนเกิดอันตรายถึงชีวิต


นางสุคนธ์ทิพย์ กล่าวต่อว่า หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ไม่พบลูกอยู่ในบ้านแล้ว

จึงเข้าใจว่าอาจมีญาติคนใดคนหนึ่งซึ่งอยู่ในละแวกใกล้กันพาลูกไปอุ้มเล่น จึงไปสอบถามแต่ไม่มีใครเห็น ด้วยความร้อนใจเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกจึงชวนพ่อแม่ออกตามหาอีกครั้ง แต่ก็ไม่พบ กระทั่งเวลาประมาณ 20 นาที ผู้เป็นตามาพบลูกจมน้ำอยู่ในถังสีขนาดใหญ่ 18 ลิตร ซึ่งเป็นถังที่ใช้ใส่น้ำไว้ใช้ในห้องส้วม โดยลูกอยู่ในสภาพศีรษะและลำตัวท่อนบนจมอยู่ในน้ำที่มีอยู่ครึ่งถัง ส่วนขาทั้ง 2 ข้างชี้ฟ้า และที่จมูกและปากมีเลือดไหลออกมาทั้ง 2 ข้าง หลังจากหายตกใจตนและญาติได้รีบนำร่างของลูกออกมาจากถังสี แต่ปรากฏว่าลูกหยุดหายใจแล้ว จึงช่วยกันปั๊มหัวใจจนลูกมีสติกลับคืนมา หลังจากนั้นได้รีบนำตัวส่ง รพ.ตรัง เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ 


เบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของน้องแพนเค้กว่า ขาดอากาศหายใจ ประกอบกับมีน้ำท่วมขังอยู่ในปอดจำนวนมาก

ส่งผลให้เนื้อเยื่อปอดถูกทำลายจนได้รับความเสียหาย และมีเลือดคั่งอยู่ในปอดจำนวนมาก ขณะที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยสันนิษฐานว่า ในขณะที่แม่เด็กเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เด็กเดินเข้าไปเล่นในห้องส้วมซึ่งอยู่ติดกัน โดยเด็กได้ก้มตัวลงไปหยิบช้อนที่หล่นอยู่ในถังสีแล้วเกิดพลาดท่าศรีษะจุ่มลงไปในถัง แต่ด้วยความเป็นเด็กไม่สามารถดึงตัวขึ้นมาจากถังได้ทำให้จมน้ำดังกล่าว  ทั้งนี้ หากน้ำในถังมีน้อย เมื่อเด็กพลัดตกลงไปถังก็จะล้ม อาจทำให้คนที่อยู่ใกล้ได้ยินและช่วยเหลือทัน แต่ขณะเกิดเหตุแม่เด็กอาบน้ำอยู่จึงไม่ได้ยินเสียง ทำให้ไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นกับลูกตัวเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์