โจรผัวเมียอาละวาด กระชากสร้อยหม่อมราชวงศ์

สองโจรผัวเมียอาละวาดทั่วเมืองเชียงใหม่ เหยื่อล่าสุดเป็นหม่อมราชวงศ์ ข้าราชการบำนาญวัยกว่า 70 เดินกลับบ้านถูกกระชากสร้อยจนล้มบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 ก.ย. พ.ต.ท.บุญธรรม กำไร สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก ม.ร.ว.อำไพพันธ์ สุดศก อายุ 72 ปี ข้าราชการบำนาญ อยู่บ้านเลขที่ 1 ถนนศรีภูมิ ซอย 4 ต.ศรีภูมิ สภาพได้รับบาดเจ็บแขนทั้งสองข้างมีรอยถลอก เข้าแจ้งความ ว่าขณะกลับจากไปทำธุระเดินมาตามถนนศรีภูมิ ซอย 4 ถึงหน้าอลงกรณ์อาพาร์ทเมนท์ มีคนร้ายเป็นผู้หญิงไว้ผมยาวขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีเทาดำ จำทะเบียนได้เพียง 622 ไม่ทราบจังหวัดและหมวดอักษร และมีผู้ชายซ้อนท้าย ผิวดำ สวมเสื้อยืดลายพรางแขนยาวแบบทหาร ขี่มาประชิดพร้อมกับกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงที่คอจนขาดติดมือคนร้ายไปพร้อมกับจี้ทองคำเป็นรูปการสื่อสารอีก 1 อัน 

ม.ร.ว.อำไพพันธ์ กล่าวต่อว่า ด้วยความเสียดาย จึงคว้าแย่งเอาสร้อยจากมือคนร้ายได้มาคืนครึ่งเส้น และเสียหลักหกล้มลงไป ต่อมามีชาวบ้านมาช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก จึงรีบมาแจ้งความกับทางตำรวจ 

ด้านพนักงานสอบสวนได้วิทยุแจ้งให้ตำรวจสายตรวจสกัดจับคนร้ายแต่ยังไร้วี่แวว คาดว่าจะเป็น 2 โจรผัวเมียที่กำลังอาละวาดทั่วเมืองเชียงใหม่อยู่ในเวลานี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์