ยิงเอ็ม79ถล่มค่ายขุนเณร เชียงใหม่5ลูกซ้อน

สุดอหังการ มือมืดซัดเอ็ม 79 ถล่มกรมรบพิเศษค่ายขุนเณร อ.แม่ริม เชียงใหม่5ลูกซ้อน มทภ.3เต้นสั่งรปภ.เข้ม


ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ประจำ จ.เชียงใหม่ รายงานว่า


เมื่อค่ำวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ชาวบ้านใกล้กรมรบพิเศษที่ 5 ค่ายขุนเณร อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดหลายครั้ง จึงได้มีการสอบถามกันวุ่นวายตลอดทั้งวันว่าค่ายดังกล่าวถูกคนร้ายยิงระเบิด เอ็ม79 ถล่มหลายลูก แต่ พ.อ.สายันต์ เมืองศรี ผบ.กรมรบพิเศษที่ 5 ได้กล่าวปฏิเสธ อ้างว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ไม่มีการยิงระเบิดเข้ามาแต่อย่างใด
          

ต่อมาเย็นวันนี้ พล.ท.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน แม่ทัพภาคที่ 3


ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่กรมรบพิเศษที่ 5 จ.เชียงใหม่ว่า จากที่ได้รับรายงาน และจากการตรวจสอบทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนเอ็ม 79 ยิงเข้าไปในกรมรบพิเศษที่ 5 ค่ายขุนเณร อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ถึง 5 ลูก ตกบริเวณสนามหญ้า หน้ากองรักษาการ โดยกระสุนเอ็ม 79 ระเบิด 2 ลูก ส่วนที่เหลือไม่ทำงาน ส่งผลให้บริเวณสนามหญ้ากลายเป็นหลุมเล็กน้อย แต่สถานที่ส่วนอื่นไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเบื้องต้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาตรวจสอบถึงเหตุระเบิดที่เกิดขึ้น


อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ในระหว่าง การตรวจสอบว่า

ผู้ก่อเหตุเป็นคนกลุ่มใด
ส่วนการรักษาความปลอดภัยในหน่วยทหารต่างๆ จากที่มีเจ้าหน้าที่ทหารคอยรักษาความปลอดภัยบริเวณกองรักษาการณ์อยู่แล้ว คงต้องเพิ่มความเข้มข้นในการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์