ตร.เผยภาพกล้องวงจรปิดคนร้ายปล้นรถขนเงินธ.ทหารไทย

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 10 ก.ย. พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลประเวศ เปิดเผยภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

ซึ่งสามารถบันทึกภาพรถกระบะโตโยต้า วีโก้ เลขทะเบียน ชณ-1453 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกดัดแปลงเป็นรถขนเงินของธนาคารทหารไทย ขณะที่คนร้าย 3 คน ทำร้ายร่างกายนายธนโชติ มั่งประโคน พนักงานขับรถ ทั้งนี้ ภาพจากกล้องระบุเวลาที่รถขนเงินขับเข้ามาในห้างซีคอนสแควร์ ประมาณ 11 นาฬิกา 41 นาที และคนร้ายขับออกไปเวลา ประมาณ 11 นาฬิกา 47 นาที


ด้านพ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า

ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการหาข้อมูลในคดีที่คนร้ายก่อเหตุปล้นรถขนเงินบริษัทฟาร์มเฮ้าส์ ในท้องที่สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข มาเป็นข้อมูลในการสืบสวน เนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุมีลักษณะคล้ายคลึงกัน จึงน่าเชื่อได้ว่าเป็นฝีมือของคนกลุ่มเดียวกัน และมีพื้นที่การก่อเหตุในย่านประเวศ อุดมสุข ต่อเนื่องถึงอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ


ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายธนโชติ พนักงานขับรถไปสเก็ตช์ภาพผู้ต้องสงสัย ที่กองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เบื้องต้นยังไม่สามารถสเก็ตช์ภาพตามคำบอกเล่าของผู้เสียหายได้ เนื่องจากผู้เสียหายให้รายละเอียดไม่เพียงพอ ส่วนชุดสืบสวนวันนี้ มีการเรียกพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำประมาณแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์