สลดแม่ล็อกประตู6ขวบตก15ชั้นดับ!

สลดหนูน้อยวัย 6 ขวบ แม่ปล่อยทิ้งไว้อยู่ในห้องพัก ชั้น 15 คอนโดฯเมืองทองธานี เพียงลำพัง เพราะลงมาหาซื้อโจ๊กไปให้ลูกที่ ไม่สบายกิน พลัดตกจากหน้าต่างห้อง ร่างกระแทกพื้นแหลกเหลวดับสยอง…


สลดหนูน้อยวัย 6 ขวบ พลัดตกหน้าต่างคอนโด เมืองทองธานี สูง 15 ชั้นดับสยอง เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ก.ย.

พ.ต.ท.กฤติเดช ศิริจันทร์นนท์ สารวัตรเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเด็กพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถข้างตึก ที 2 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผกก. แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ


บริเวณลานจอดข้างตึกดังกล่าว พบศพ ด.ญ.ชายิกา ชนิดใหม่ อายุ 6 ขวบ

อยู่ห้องเลขที่ 4/990 ชั้น 15 ของอาคารที่เกิดเหตุ สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก แขนขาหัก สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงขาสั้นสีขาว เลือดไหลทะลักนองเต็มพื้น โดยมีนางโชติกา ปิ่นภู่ อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่นั่งร่ำไห้ปิ่มว่าจะขาดใจตายตามอยู่ข้างศพ


จากการสอบสวนนางโชติการะบุว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนไกรอำนวยวิทยา (กองทัพบกอุปถัมภ์)

แต่ในวันเกิดเหตุป่วยเป็นไข้ จึงให้หยุดเรียน 1 วัน ก่อน เกิดเหตุลงมาซื้อโจ๊ก โดยทิ้งลูกสาวที่ยังนอนหลับอยู่บนเตียงภายในห้องไว้เพียงลำพัง ประมาณ 30 นาทีก็เดินกลับมา พบชาวบ้านยืนมุงดูศพอยู่ข้างตึก เมื่อเข้าไปดูก็แทบช็อก เพราะกลายเป็นศพของลูกสาววัยกำลังน่ารักน่าชัง โดยผู้ตายพักอยู่กับตน ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไปเพียงลำพัง ส่วนผู้เป็นพ่อแยกทางกันไปนานแล้ว


หลังตรวจชันสูตรศพในเบื้องต้น พ.ต.ท.กฤติเดช ศิริจันทร์นนท์ สารวัตรเวรเจ้าของคดีได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียด

จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบสภาพภายในห้องเลขที่ 4/990 พบว่าประตูห้องถูกปิดล็อกโดยคล้องกุญแจล็อกด้านนอกไว้ สภาพเตียงนอนถูกตั้ง วางชิดกับขอบหน้าต่างด้านหลัง ซึ่งเป็นกระจกบานเลื่อน ไม่มีเหล็กดัด มีเพียงบานมุ้งลวด และไม่มีระเบียงกั้น ตรงกับตำแหน่งที่ ด.ญ.ชายิกาตกลงไปพอดิบพอดี สันนิษฐานว่า ผู้ตายตื่นนอนขึ้นมาแล้วไม่พบมารดา แถมประตูห้องยังถูกล็อกด้านนอก จึงขึ้นยืนบนเตียงนอน พร้อมกับชะโงก หน้าออกไปทางหน้าต่าง ก่อนจะเสียหลักพลัดตกลงไปจากชั้นที่ 15 ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์