คุก 28 ปีพ่อเลี้ยงหื่น-ขืนใจลูกเลี้ยง

"ศาลพิพากษา"


เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลมีคำพิพากษาคดีความผิดทางเพศที่พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายอับดุลการีม มั่นคง อายุ 45 ปี อาชีพค้าขาย อยู่บ้านเลขที่ 139 ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เป็นจำเลยในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้รับอันตรายแก่กาย

ตามฟ้องโจทก์เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 48 ระบุความผิดจำเลยสรุปว่า เมื่อระหว่างเดือนต.ค.46 - 21 เม.ย. 47 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัดจำเลยได้บังอาจข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.บัว(นามสมติ) อายุ 12 ปีเศษ

"จำเลยปฏิเสธขอกล่าวหา"


ผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกเลี้ยงรวม 4 ครั้ง โดยผู้เสียหายอยู่ในภาวะไม่อาจขัดขืนได้ นอกจากนี้วันที่ 25 เม.ย. 47 จำเลยได้ใช้กำลังชกต่อยที่ใบหน้า บีบคอ น.ส.โรฮายา (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และเป็นมารดาของผู้เสียหาย จนเลือดออกในเยื่อบุตา ลำคอมีแผลถลอก เหตุเกิดที่บ้านพักจำเลย จ.ปัตตานี และที่อื่นเกี่ยวพันกัน ต่อมา น.ส.โรฮายา ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

จำเลยให้การปฏิเสธต่อสู้คดีว่า ผู้เสียหายนำกางเกงชั้นในของจำเลยไปแช่รวมกับผ้าที่ใช้ละหมาด จึงโกรธมุดเข้ามุ้งที่ผู้เสียหายนอนอยู่และใช้ไม้แขวนเสื้อตี โดยจำเลยไม่เคยกระทำชำเราผู้เสียหาย รวมทั้งไม่เคยทำร้ายร่างกายน.ส.โรฮายาด้วย

"ตัดสินจำคุก 28 ปี 6 เดือน"


ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้วเห็นว่า แม้คดีนี้อัยการโจทก์จะไม่สามารถนำตัวผู้เสียหายกับมารดามาเบิกความในชั้นศาลได้ แต่คำให้การในชั้นสอบสวนของทั้งสองสอดคล้องต้องกันสมเหตุผลรับฟังได้ หากไม่เป็นจริงคงไม่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพราะเป็นเรื่องน่าอับอาย และต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งไม่มีเหตุระแวงสงสัยที่ผู้เสียหายจะสร้างเรื่อง

กลั่นแกล้งให้จำเลยต้องรับโทษ นอกจากนี้แพทย์ผู้ตรวจยังระบุด้วยว่า ผู้เสียหายมีอาการเซื่องซึม และมีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา พยานหลักฐานโจทก์มีน้ำหนักให้รับฟัง เชื่อว่าจำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาให้จำคุก ฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี รวม 4 กระทง กระทงละ 7 ปี รวมจำคุก 28 ปี และให้จำคุกฐานทำร้ายร่างกายอีกเป็นเวลา 6 เดือน รวมโทษจำคุกจำเลยทั้งสิ้น 28 ปี 6 เดือน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์