จับ 2 วัยรุ่นอ้างเพื่อนควักปืนมาอวดลั่นใส่ตัวเองดับ

เมื่อเวลา 00.30น.วันที่ 8 ก.ย. 53 พ.ต.ท.สุริยา บาราสัน รอง ผกก.สส.สภ.ละงู จ.สตูล รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่บ้านบริเวณสามแยกบ้านหัวทาง หมู่ที่ 15 ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล

จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.กิตตภพ บัวเนียม ร้อยเวร สภ.ละงู จ.สตูล รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบนายประเสริฐ อัครโอภาส อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 ม.6 ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้น เข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวา จำนวน 1 นัด นำส่ง รพ.ละงู อ.ละงู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมและมีนายดลอาหมัด อุสมา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 399 ม.15 ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูลและเด็กอายุ 17 ปี ได้เข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ และให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและพื่อนกลุ่มไปวัยรุ่นหลังแก้บวชหรือละศีลอดก็ไปรวมตัวกันบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วผู้ตายมีการชักปืนมาอวดและส่งให้เพื่อน แต่เกิดลั่นไกใส่ตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนพวกตนเห็นดังนั้นจึงตกใจและกลัวความผิดจึงเลยวิ่งหลบหนีไป และมามอบตัวดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ปักใจเชื่อตามข้ออ้างผู้ต้องหา แต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและได้แจ้งข้อกล่าวหากับวัยรุ่นทั้ง 2 คนในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นจนเสียชีวิต และได้ปล่อยตัวชั่วคราว และจะเรียกมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์