ตร.อุบลฯเร่งล่าทรชน ลวงม.1 ขืนใจคาชุดนร.

เร่งล่าทรชนหื่นกาม ดักลวงม.1 ขณะเดินไปร.ร. โดยออกอุบายว่าแม่ถูกงูกัด ให้รีบไปดูใจ แล้วอาสาไปส่ง แต่ถึงกลางทางกลับขืนใจยับ
 
เหตุทรชนใช้อุบายลวงนักเรียน ม.1 ไปขืนใจรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.ย. นางสมัย (นามสมมุติ) บ้านอยู่ในพื้นที่ อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ลูกสาว ถูกคนร้ายล่อลวงไปข่มขืน จึงไปแจ้งความไว้ที่สภ.กุดข้าวปุ้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ขณะที่ด.ญ.เอ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 กับเพื่อนอีก 2 คน เดินไปโรงเรียน มีชายแปลกหน้าอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดและกางเกงขาสามส่วน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีเขียวฟ้า สภาพค่อนข้างเก่า ไม่ทราบทะเบียน มาถามชื่อด.ญ.เอ จากนั้นบอกว่าแม่ถูกงูกัด อาการร่อแร่ ให้รีบไปดู โดยอาสาพาไปส่ง แต่ไม่ยอมให้เพื่อนไปด้วย จากนั้นเมื่อถึงป่าระหว่างทางกลับบ้าน จึงใช้กำลังข่มขืน และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร หลังเกิดเหตุนางสมัยพาด.ญ.เอ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกาย โดยแพทย์ลงความเห็นว่าถูกข่มขืน จึงไปแจ้งความ

ด้านพ.ต.อ.มหฤกษ์ เสตพันธ์ ผกก.สภ.กุดข้าวปุ้น กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งความเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้เร่งรัดคดี และสเกตช์ภาพคนร้ายตามข้อมูลของผู้เสียหาย ล่าสุดจากแนวทางการสืบสวนสอบสวน พบผู้ต้องสงสัยอยู่ในพื้นที่ อ.ตระการพืชผล และเตรียมเชิญตัวมาให้ข้อมูล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์