ป.6ชี้ตัวอีก2โจ๋ ร่วมใน´คลิปหื่น´

"ให้การปฏิเสธ"


ความคืบหน้าคดีแก๊งโจ๋หื่นกามลวงเด็กหญิงวัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 ย่านฝั่งธนบุรี ไปรุมโทรมแล้วถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้ ต่อมาตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 3 คน ยังเหลือผู้ร่วมแก๊งอีก 2 คน ซึ่งศาลอนุมัติหมายจับไปแล้วนั้น ที่ สน.บางขุนเทียน วันที่ 16 พ.ย. เมื่อเวลา 09.00 น. นายพจน์และนางแก้ว (นามสมมติ) พ่อแม่ของนายบิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาที่ศาลอาญา

ธนบุรีออกหมายจับกุมในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ร่วมกันพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจารและร่วมกันเผยแพร่วีดิโอลามก ตามที่ ด.ญ.หนิงผู้เสียหาย ยืนยันว่าเป็นเพื่อนร่วมแก๊งรุมโทรม ได้พานายบิ๊กเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.วรลภย์ สุวรรณเกษการ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พนักงานสอบสวนจึงประสานพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา เข้าร่วมสอบปากคำตามขั้นตอนของกฎหมาย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น

"ส่ง 2 ผู้ต้องหาเข้าบ้านเมตตา"


ส่วนนายบอม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาอีกคน ที่ศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายจับในข้อหาเดียวกันนั้น ปรากฏว่า เมื่อค่ำวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางผู้ปกครองได้นำตัวนายบอมเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนไปแล้ว โดยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน แต่ยอมรับว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปแล้ว ในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ให้ ด.ญ.หนิงชี้ตัวยืนยัน แต่ปรากฏว่า ผู้เสียหายกลับไม่กล้าชี้ตัว เพราะลังเลใจ พนักงานสอบสวนจึงปล่อยตัวนายบอมกลับไปก่อน เพื่อรอนัดผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำตามกระบวนการต่อไป

ต่อมาเวลา 15.00 น. พนักงานสอบสวนนัดหมายนายบิ๊กและนายบอม 2 ผู้ต้องหามาที่โรงพัก เพื่อให้ ด.ญ. หนิงชี้ตัว โดยนำไปเข้าห้องชี้ตัวผู้ต้องหาเพื่อให้ ด.ญ.หนิง ผู้เสียหายชี้ตัว โดยให้ทั้งคู่ยืนปะปนสลับกับวัยรุ่นอายุรุ่นราวคราวเดียวกันอีก 3 คน รวมเป็น 5 คน จากนั้นให้ ด.ญ.หนิงมองผ่านกระจกทึบอีกห้องหนึ่งเพื่อชี้ตัวทั้งคู่ ต่อหน้าพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ทนายความ และผู้ปกครอง ปรากฏว่า เหยื่อสาวชี้ตัวยืนยันได้อย่างถูกต้องทั้ง 2 ครั้ง พนักงานสอบสวนจึงทำบันทึกการชี้ตัวประกอบสำนวนคดี หลังจากนั้นส่งตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปสถานพินิจเด็กและเยาวชนกรุงเทพ (บ้านเมตตา)

"ตรวจสอบมุมกล้องวีดีโอคลิป"


ด้าน พ.ต.ท.วรลภย์ สุวรรณเกษการ รอง ผกก.สส. สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่าผู้เสียหายสามารถชี้ตัวยืนยัน ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้อย่างถูกต้อง โดยระบุว่านายบิ๊ก คือผู้ที่ข่มขืนกระทำชำเราด้วยอีกคน เพิ่มจากเดิมที่เคยให้การไว้ตั้งแต่แรกว่านายน้ำเป็นผู้ลงมือขืนใจเพียงคนเดียว เนื่องจากในตอนนั้นอยู่ในอาการตกใจกลัว ทำให้ ลำดับเหตุการณ์สับสนไม่ถูกต้อง

แต่เมื่อทบทวนเหตุการณ์ ใหม่ จำได้ว่าหลังจากที่นายน้ำข่มขืนเป็นคนแรกแล้ว นายบิ๊กได้ขืนใจต่อเป็นคนที่ 2 โดยมีนายตั๊มผู้ต้องหาที่ตำรวจจับกุมได้ตั้งแต่แรกเป็นคนถ่ายวีดิโอคลิป ส่วนนายบอมเป็นผู้ช่วยคอยจับแขนจับขา ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งมอบคลิปวีดิโอของกลางให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ดำเนินการตรวจสอบมุมกล้องว่าถ่ายจากมุมไหน เพื่อเปรียบเทียบกับสถานที่ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นจุดเกิดเหตุ

พ.ต.ท.วรลภย์กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบคลิปวีดิโอเบื้องต้น พบว่าในที่เกิดเหตุมีคนอยู่ไม่ต่ำกว่า 3 คน คือผู้ลงมือขืนใจ คนถ่ายคลิปวีดิโอและเสียงผู้หญิงไม่ใช่ ผู้เสียหาย สำหรับการสอบปากคำนายบิ๊ก ในเบื้องต้นให้การว่าไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น แต่อ้างว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเพื่อนในกลุ่มที่หน้าตาเหมือนกัน

"พาผู้ต้องหาแจ้งความถูกอุ้มขู่ให้รับสารภาพ"


พนักงานสอบสวนจึงให้นายบิ๊กไปติดตามตัวผู้ที่กล่าวอ้างถึงมาพบตำรวจ เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย สำหรับหลักฐานที่ผู้เสียหายระบุว่าเก็บถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วและมีคลิปวีดิโออีก 2 ตอน ถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ หากมีจริงก็สามารถใช้ยืนยันมัดตัวผู้ต้องหาได้เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้นำมาให้พนักงานสอบสวน

ขณะที่เมื่อเที่ยงวันเดียวกันนี้ นางจิตร (นามสมมติ) ได้นำตัวนายน้ำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกชาย ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตั้งแต่แรก และได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.โกมินทร์ อ่อนศรี พงส.(สบ.2) สน.บางขุนเทียน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเหน่และนางน้อย(นามสมมติ) พ่อแม่ของ ด.ญ.หนิง ผู้เสียหาย ในข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง ทำให้เสื่อมเสียอิสรภาพ และทำร้ายร่างกาย กรณีเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ทั้งคู่ได้พาพรรคพวกดักอุ้มนายน้ำขึ้นรถกระบะ

ขณะเดินอยู่บริเวณปากซอยวุฒากาศ 40 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง ฝั่งธนบุรี โดยมีชายฉกรรจ์ 4 คนแอบอ้างเป็นตำรวจ ขู่บังคับให้นายน้ำรับสารภาพว่าข่มขืน ด.ญ.หนิงจริง เมื่อนายน้ำไม่ยอมรับก็ถูกชายในกลุ่มตบศีรษะแล้วข่มขู่ว่าจะพาตัวไปมหาชัย ก่อนจะพาตัวไปส่งให้ตำรวจ สน.บางขุนเทียน แต่เนื่องจากพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้รวบรวมหลักฐานดำเนินคดีจึงปล่อยตัวกลับไป ซึ่งนายน้ำยอมรับว่าเคยคบหาอยู่กับ ด.ญ.หนิงจริง แต่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กัน ภายหลังรับแจ้งแล้ว พนักงานสอบสวนจะเรียกตัวผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์