หนุ่มโคโยตี้บาร์เกย์กินยาลดความอ้วนคลั่งคว้ามีดจ่อคอเดินทั่วถนนพัทยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุการ์ณหนุ่มโคโยตี้ชาวลาวคลั่ง เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มคลั่งใช้มีดจ่อคอตัวเองและกรรไกรตัดกิ่งไม้จ่อด้านหลังแล้วเดินไปตามถนนพัทยาใต้ ม.10 เมิองพัทยา จ.ชลบุรี

ภายหลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการพิเศษ นายสนิท บุญมาฉาย  สมาชิกเมืองพัทยา ในที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น เดินจากถนนก่อไผ่ มือขวาถือมีดยาวประมาณ 1 ฟุต มือซ้ายถือกรรไกรจ่อบริเวณด้านหลัง โดยเดินกลางถนนไปทางปากทางพัทยาใต้ประมาณ 1 กม. ทำให้การจราจรสายพัทยาใต้ติดยาว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชม.โดยพยายามให้น้ำดื่มและเข้าพูดคุย โดยพยามยามต่อมือถือให้ชายดังกล่าวได้พูดคุยกับมารดา ซึ่งขณะที่ชายดังกล่าวกำลังพูดคุยนั้น นาย สนิท บุญมาฉาย สมาชิกเมืองพัทยา ขณะกำลังยื่นมือถือให้จึงได้ใช้มือปัดมีดก่อนทาง พ.ต.อ.นันทวุฒิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าชาร์ตจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้และนำตัวส่ง สภ เมืองพัทยา


จากการสอบสวนทราบว่าชายดังกล่าวชื่อ นาย วัฒนา แก้วลา หรือ แพท อายุ 31 ปี เป็นชาวลาว

โดยทำงานเป็นโคโยตี้ ที่บาร์ เบร์ส ผับ ที่พัทยาเหนือ ซึ่งทราบว่าแต่ก่อน นาย วัฒนา จะมีรูปร่างอ้วนจึงได้กินยาลดความอ้วนอย่างหนักจนเกิดคลั่งใช้มีดจ่อคอตัวเองโดยกลัวว่าคนจะมาทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อสติอารมณ์ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์