คุมตัวหนุ่มเชือดสาวคาเก๋งทำแผนอ้างฝ่ายหญิงออกห่าง



ตร.คุมตัวมือเชือดสาวกฎหมายคาเก๋งใน จ.ลำปาง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เผยชนวนสังหารฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง พร้อมทวงเงินเพื่อไปแต่งงานกับแฟนใหม่...

คุมตัวมือเชือดสาวคาเก๋งที่ลำปาง เผยชนวนสังหารอ้างฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันมี่ 5 ก.ย. พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รองผกก.(สส) ร.ต.อ.จีรเดช จันทร์อ่อน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี นำตัวนายกิตติศักดิ์ เนียมแสง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.2 บ้านยาง ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.สุจรี สนมฉ่ำ อายุ 27 ปี พนักงานฝ่ายกฎหมาย บริษัท ลำปางนิยมพาณิชจำกัด เสียชีวิตคารถเก๋งสีแดงยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟสติวา หมายเลขทะเบียน กจ 7246 ลำปาง บริเวณถนนดวงรัตน์ ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีญาติพี่น้องของผู้ตายและประชาชนมาเฝ้ารอดูการทำแผนเกือบ 200 คน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้ม

การจับกุมมีขึ้น หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น.ส.สุจรี ได้คบหาเป็นแฟนกับนายกิตติศักดิ์ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ศูนย์มิตซูบิชิ อ.เมือง จ.ลำปาง ต่อมา น.ส.สุจรี ได้พยายามตีตัวออกห่าง เนื่องจากไปมีความสัมพันธ์กับ นายลิขิต ขันโท อายุ 34 ปี ครูสอนช่างยนต์ โรงเรียนแลมป์เทคลำปาง ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความหึงหวง จึงนัดมาเคลียร์ แต่ฝ่ายหญิงพยายามขอตีจาก โดยบอกว่าจะแต่งงานกับนายลิขิตเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งทวงเงินที่นายกิตติศักดิ์เคยกู้มา เพื่อนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในงานแต่งงาน ทำให้นายกิตติศักดิ์ เกิดความไม่พอใจ ใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมาจ้วงแทง น.ส.สุจรี นับไม่ถ้วน และเมื่อเห็นว่าเสียชีวิต จึงปิดประตูล็อกรถไว้ ก่อนหลบหนี

ชนวนเหตุในการจับกุมนั้น สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเสื้อเปื้อนคราบเลือดในถังขยะ บริเวณซอยหลังอพาร์ทเมนท์ เอ็มซี ถนนวังโค้ง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงสันนิษฐานว่า อาจเป็นเสื้อของคนร้าย กระทั่ง จับกุมผู้ต้องหาได้ และรับสารภาพว่าเสื้อตัวดังกล่าวเป็นของตนเอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์