ผัวโหดราดน้ำมัน เผาเมียสาหัส อ้างทำประชดรัก



ผัวหึงโหดราดน้ำมันเผาเมียทั้งเป็น อาการร่อแร่คาบ้านที่อ่างทอง กรรมสนองตัวเองก็ถูกไฟคลอก อ้างเหยื่อน้อยใจจึงทำประชดรัก จนท.ไม่ปักใจเชื่อ เหตุพยานเผยผัวเมาฉุนเมียกลับบ้านดึก ลากเข้าห้องน้ำราดน้ำมันจุดไฟเผา ตร.สั่งอายัดตัว...

ผัวหึงโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียทั้งเป็น อาการสาหัส ปากแข็งอ้างเมียน้อยใจ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น วันที่ 5 กย. ร.ต.ท.นเรนทร วีระ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 ว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกาย โดยการใช้น้ำมันราด และจุดไฟเผา ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 คน จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย  พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.ภ.จ.อ่างทอง พ.ต.อ.รวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.ณัฎฐวัชร์ ปุ้งโพธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.มงคล จิตร์พรหม สว.สส. พ.ต.ท.ประเสริฐ อินทร์สุข สวป.และ พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สส.ภ.จ.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง

ทราบ ชื่อต่อมา นางวัชรี จันทร์พวง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง สภาพถูกไฟคลอกจนเนื้อตัวพุพองเกือบทั้งร่าง อาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียู เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน อีกรายทราบชื่อ นายพิเชษฐ์ กุลฑลทอง อายุ 36 ปี สามีของนางวัชรี ถูกไฟไหม้ใบหน้า แขนซ้าย และร่างกายบางส่วนได้รับบาดเจ็บ

จากการ สอบสวนนายธนิต กุลฑลทอง อายุ 68 ปี พ่อนายพิเชษฐ์ ให้การว่า ทั้งคู่มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากนายพิเชษฐ์มักแสดงความหึงหวงนางวัชรี โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนแยกย้ายกันไป กระทั่งช่วงดึก นายพิเชษฐ์ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ได้เข้าไปขอเงิน นางวัชรี ซึ่งกลับมาจากการไปงานศพ เพื่อไปซื้อเหล้า แต่นางวัชรีไม่ให้ จึงมีปากเสียงกันขึ้น ครู่เดียวก็ได้ยินเสียงลูกสะใภ้กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จึงรีบวิ่งไปดู พบว่ากำลังถูกไฟไหม้ตามร่างกาย นอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ในห้องน้ำ ส่วนนายพิเชษฐ์ ก็ถูกไฟไหม้ร่างเช่นกัน จึงรีบใช้น้ำฉีดเพื่อดับไฟ พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน นำลูกสะใภ้และลูกชายส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ด้านนายพิเชษฐ์ ที่พอให้การได้ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุนางวัชรีได้ทะเลาะกับตนเรื่องที่ตนแสดงความหึงหวง ทำให้เกิดความน้อยใจและได้จุดไฟเผาตัวเอง ส่วนตนเข้าไปช่วยจึงถูกไฟลวกตามร่างกายไปด้วย

พ.ต.อ.รวีโรจน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน เบื้องต้นนายพิเชษฐ์ ยังให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือ แต่จากพยานหลักฐาน พบว่า นายพิเชษฐ์เป็นผู้ก่อเหตุเผาเมียตัวเองทั้งเป็น โดยในช่วงเกิดเหตุ นายพิเชษฐ์ ซึ่งดื่มเหล้าจนเมา ไม่พอใจที่นางวัชรี กลับบ้านดึก จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น พร้อมลากนางวัชรี เข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นใช้น้ำมันเบนซินที่เตรียมไว้ราดไปที่ร่างกายนางวัชรี ก่อนจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยม หลังก่อเหตุเกิดสำนึกผิด จึงเข้าไปช่วย ทำให้ตัวเองซึ่งเปียกน้ำมัน ถูกไฟไหม้ร่างกายไปอีกคน ล่าสุด ได้อายัดตัว นายพิเชษฐ์ ไว้ดำเนินคดีแล้ว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์