งัดรถตู้ทีมคอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์


งัดรถตู้ทีมคอนเสิร์ต"อัสนี-วสันต์" จอดกลางหาดใหญ่ฉกเครื่องเสียงเรียบ


ทีมงานคอนเสิร์ต “อัสนี-วสันต์” มึน ถูกโจรแสบดอดงัดรถตู้-ถอดเครื่องเสียงหายเกลี้ยง โชคยังดีที่ไม่สามารถเอารถไปได้ ทั้งที่ลงทุนทุบทำลายกุญแจล๊อคเบรกและคลัช ครวญขนาดรถจอดอยู่หน้าโรงแรมดังกลางเมืองหาดใหญ่ มีคนพลุกพล่านทั้งวันทั้งคืนยังถูกงัดได้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ร.ต.อ.เกียรติ นุ้ยเนียม ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุงัดแงะรถตู้ ที่จอดอยู่หน้าโรงแรมเอเชี่ยน ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮก 5176 กรุงเทพมหานคร ของทีมงานจัดคอนเสิร์ต “คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์” ที่จะมีขึ้นในช่วงค่ำของวันเดียวกันนี้ ที่สนามกีฬาจิระนครหาดใหญ่ ซึ่งจัดโดยกองทัพบก เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
    
หลังตำรวจเข้าตรวจสอบรายละเอียด พบว่าคนร้ายได้งัดแงะประตูรถทั้งด้านหน้าและด้านข้าง แล้วจัดการถอดเอาชุดเครื่องเสียงที่อยู่ภายในรถทั้งหมด ทั้งเครื่องเล่นซีดี พาวเวอร์แอมป์ จอแอลซีดี รวมมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท แต่โชคดีที่คนร้ายไม่สามารถขโมยรถไปได้ แม้ว่าจะพยายามใช้เครื่องมือทุบทำลายกุญแจล็อกเบรกและคลัตช์ก็ตาม ซึ่งตำรวจได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมต่อไป
    
นายโชคชัย อรุณรัศมี อายุ 40 ปีหนึ่งในทีมงานฯ ซึ่งเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้ขับรถมาจอดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา และเข้านอนในโรงแรมดังกล่าว ซึ่งเป็นที่พักประจำของศิลปินและทีมงานของบริษัทแกรมมี่ที่มาเปิดการแสดงที่หาดใหญ่ แต่พอรุ่งเช้าพบว่ารถได้ถูกงัดและเครื่องเสียงหายไปทั้งหมด ซึ่งตนถึงกับงงเพราะจอดอยู่หน้าโรงแรมและ อยู่ใจกลางเมืองแท้ ๆ มีรถและผู้คนพลุกพล่านทั้ง วันทั้งคืน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์