หนุ่มเขมรค้ายาชกหน้าทหารเปิดทางเผ่นแต่ไม่รอด

หนุ่มเขมรไม่เกรงศักดิ์ศรีทหารไทย โดนเรียกค้นที่ด่านอรัญฯ เหิมสาวหมัดต่อยหน้าทหาร หวังเปิดทางหนีแต่ไม่รอด พบยาบ้าในตัวร่วมพันเม็ด

เหตุการณ์หนุ่มเขมรถูกจับยาบ้าร่วมพันเม็ดโดดชกหน้าทหารไทยชุดจับกุมหวังเปิดทางหลบหนี แต่ไปไม่รอดรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ก.ย. ขณะที่ พ.ท.อภิราม รามนัฏ รอง ผบ.ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา พร้อมด้วย ร.อ.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย ทพ.1206 ฉก.กรม.ทพ. 12 กกล.บูรพา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง สนธิกำลังตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติด บริเวณจุดตรวจร่วมทางรถไฟ ทางเข้าตลาดโรงเกลือ หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบชายชาวเขมรต้องสงสัย สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อยืดคอกลมสีขาว ลักษณะหัวโล้น เดินข้ามด่านพรมแดนจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา แล้วเดินมุ่งหน้าจะเข้าตลาดโรงเกลือ ท่าทางมีพิรุธ ทหารพรานตรงจุดตรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้น

ชายชาวกัมพูชาคนดังกล่าว ได้พยายามขัดขืนและใช้กำปั้นชกเข้าใบหน้าของทหารพรานที่กำลังตรวจค้นเต็มแรง แล้ววิ่งหนีแต่เจ้าหน้าที่ช่วยกันตะครุบตัวเอาไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวนที่กองร้อยทหารพรานที่ 1206 ส่วนทหารพรานที่ถูกชกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ต่อมา นายศานิตย์ นาคสุขศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และ พล.ต.วลิต โรจนภักดี ผบ.กกล.บูรพา เดินทางไปร่วมสอบสวนผู้ต้องสงสัยด้วยตนเอง ทราบชื่อ นายเรด เฮือน อายุ 27 ปี ชาว จ.พระตะบอง ประเทศกัมพูชา ตรวจค้นตามร่างกายพบยาบ้า 997 เม็ด ในถุงพลาสติกสีขาวพันทับด้วยเทปกาวสีน้ำตาล ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงชั้นใน ให้การรับสารภาพว่า ได้รับว่าจ้างจากนายทุนชาวกัมพูชาในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา 3,000 บาท ให้นำยาบ้าไปส่งลูกค้าชาวกัมพูชาด้วยกันที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และบอกว่าเพิ่งทำครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าทำมาแล้วหลายครั้ง ก่อนจะควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึกดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์