รวบพนง.ห้างดังเมืองพัทยาขโมยบัตรเครดิตแหม่ม รูดช้อปปิ้งหลายหมื่น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 กันยายน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ธวัชชัย กำแหงพล รอง ผกก.ช่วยราชการ กก.2 บก.ป.

ร.ต.ท.สุรวัช สัตยากุล รอง สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุมนายจัตุรงค์ พรมเชื้อ อายุ 23 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.51/2552 ลงวันที่ 15 มกราคม 2552 ข้อหายักยอกทรัพย์ ร่วมกันใช้บัตรอีเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น และร่วมกันปลอมแปลงเอกสาร จับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 243/24 หมู่ 9 ถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


สืบเนื่องจากผู้ต้องหากับพวกรวม 3 คน ซึ่งเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้นำบัตรเครดิตของนางแคท (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล) นักท่องเที่ยวชาวสหรัฐอเมริกา ไปใช้รูดซื้อสินค้าภายในห้างดังกล่าวรวม 8 ครั้ง เป็นเงินทั้งสิ้น 32,980 บาท หลังจากนางแคททำกระเป๋าสตางค์ ซึ่งมีบัตรเครดิตใบดังกล่าวหล่นหายไปก่อนหน้านั้น


สอบสวนนายจัตุรงค์ ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าเป็นคนเก็บกระเป๋าสตางค์ผู้เสียหายได้จริงแต่หยิบเอาเงินสดในกระเป๋ามาใช้เท่านั้น ส่วนบัตรเครดิตนั้น เพื่อนสาวซึ่งเป็นพนักงานแคชเชียร์ห้างเดียวกัน เป็นคนนำไปใช้รูดซื้อสินค้าและปลอมลายมือชื่อ จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์