จับโจ๋สตูลตั้งแก๊งย่องเบาหาเงินเที่ยวงัดมาแล้ว30หลัง


โจรงัดแงะเมืองสตูลจนมุม ตร.หลังพยายามเข้าไป โมยเงินในตู้เพลงร้านคาราโอเกะ ใกล้บริเวณวณอุทยานนกน้ำ สารภาพตระเวนลักทรัพย์ในหลายพื้นที่....

เหตุการณ์ 3 วัยรุ่นสิ้นคิด เข้าไปขโมยเงินในตู้เพลงร้านคาราโอเกะ ถูกตำรวจจับกุมได้ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย.พ.ต.อ.ธนชาติ บุญโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.สตูล รรท.ผกก.สภ.เมืองสตูล พ.ต.ท.ภาสกร ภักดีวานิช สวญ.สภ.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล พ.ต.ต.อนุชัย สวยงาม สวป.สภ.ฉลุง รรท.สว.สส.สภ.เมืองสตูล และกำลังเจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี, นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ ด.ช.แดง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน พระเลี่ยมทอง 5 องค์ และพระเครื่องประมาณ 30 องค์

สำหรับของกลางทั้งหมดคนร้ายได้ตระเวนงัดแงะ และขโมยสิ่งของมีค่าจากบ้านชาวบ้าน ทั้งนี้ เจ้าหน้าท่ีจับกุมได้ในขณะที่ผู้ต้องหาทั้งหมดจะเข้าไปขโมยเงินในตู้เพลง ร้านคาราโอเกะ ใกล้บริเวณวนอุทยานนกน้ำ ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล แต่เจ้าของร้านไหวตัวทันแจ้งตำรวจ ผู้ต้องหาจึงหลบหนีไป โดยทิ้งจักรยานยนต์ของตัวเองไว้ เจ้าหน้าที่ดักซุ่มกระทั่งคนร้ายกลับไปเอาจักรยานยนต์คืน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้ทั้ง 3 คน

สอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวร่วมกับพวกอีกเป็น 5 คน ตั้งแก๊งตระเวนงัดแงะบ้านเรือนชาวบ้านขโมยสิ่งของมีค่าและพระเครื่องนำไปขาย และนำเงินไปซื้อยากล่อมประสาท เที่ยวเตร่ โดยได้ตระเวนงัดแงะบ้านเรือนชาวบ้านและขโมยจักรยานยนต์ในเขตท้องที่ อ.เมืองสตูล อ.ควนโดน อ.ท่าแพ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 หลัง มีพฤติกรรมอุกอาจเพราะจะงัดแงะทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังขยายผลติดตามของกลางกลับคืน และติดตามจับกุมพรรคพวกที่ยังหลบหนีอยู่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์