บุกปล้นธ.ไทยพาณิชย์สาขาบางแคกวาด7แสน

 

คมชัดลึก : คนร้ายใส่กันน็อกควงปืนบุกเดี่ยวปล้นแบงก์ไทยพาณิชย์ สาขาถนนกาญจนาภิเษก ใช้เวลา 1 นาที กวาดกว่า 7 แสนบาท เผยโจรพูดเหน่อสำเนียงสุพรรณบุรี-กาญจนบุรี ก่อเหตุเสร็จควบ จยย.หลบหนี ตร.ตรวจกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ เร่งตามจับต่อไป


นายชาติชาย สุขะเกศ อายุ 44 ปี ลูกค้ารายหนึ่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมาจ่ายค่าบัตรเครดิต คนร้ายใช้ปืนจ่อมาที่ตนและบอกว่า “มึงอย่ายุ่ง”

ก่อนจะยื่นถุงไปให้พนักงานธนาคารใส่เงิน เท่าที่ฟังคนร้ายพูดจากับพนักงานสำเนียงเหน่อคล้ายคนสุพรรณบุรี หรือกาญจนบุรี ส่วนอาวุธปืนน่าจะเป็นแบบแม็กกาซีนขนาด 9 มม. สวมถุงมือข้างซ้ายสีดำ มือข้างขวาพันด้วยผ้าสีดำสูงถึงครึ่งแขน มองดูคล้ายถุงมือ ก่อนจะโกยเงินและหลบหนีไปอย่างรวดเร็วด้วยรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงรุ่นเก่าสีน้ำเงิน


ส่วนทะเบียนใช้กระดาษปิดทับป้ายจริง ใช้เมจิกสีดำเขียนเป็นป้ายทะเบียน ลว 5544 กรุงเทพมหานคร ก่อนขี่หลบหนีไปบนถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าบางแค ส่วน รปภ.กำลังช่วยเหลือลูกค้าที่พิการและไม่มีอาวุธ จึงไม่กล้าต่อสู้กับคนร้าย 


หลังเกิดเหตุตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทุกตัวที่ติดอยู่ภายในธนาคารและปั๊มน้ำมัน

สามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้ ปกติธนาคารจะปิดเวลา 16.30 น. คาดว่าคนร้ายน่าจะเตรียมการมาอย่างดี โดยมาดูลาดเลาก่อนว่ามีคนมาใช้บริการเยอะหรือไม่ และรอจังหวะช่วงที่ธนาคารใกล้จะปิด อย่างไรก็ตาม จะเร่งสอบปากคำพนักงานของธนาคารและพยานทั้งหมด เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์