สนธิกำลังจับกุม บาร์อนาจาร โชว์ลามก-มั่วสุม

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

สนธิ กำลัง7หน่วยลุยจับ "บาร์เกย์" กลางเมืองพัทยา คืนเดียวทลาย 3 ร้าน หลังมีการร้องเรียนโชว์ลามก ขายบริการ และแหล่งมั่วสุมเสพยา จากการตรวจค้นพบนักเต้นอาโกโก้เกือบร้อย สารเสพติด18คน และปลอมอายุของ พนง.ที่เข้าทำงาน...

สนธิ กำลัง7หน่วยลุยจับ "บาร์เกย์" กลางเมืองพัทยา คืนเดียวทลาย 3 ร้าน


เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 ส.ค.  พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล ผบช.สำนักงานกิจการระหว่างประเทศและอาชญากรรมระหว่างประเทศ พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รวม 7 หน่วยงาน (ป.ป.ท., ป.ป.ง., ป.ป.ส., D.S.I., พ.ม., มูลนิธิกระจกเงา และ สภ.เมืองพัทยา) นำกำลังกว่า 100 คน เข้าปิดล้อมจับกุมตรวจค้นบาร์เกย์เอ็กซ์บอย, นิวไดนาไม และคาวาอิ บอย รวม 3 ร้าน ตั้งอยู่ภายในซอยพัทยาแลนด์ 1 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พ.ม.) และมูลนิธิกระจกเงาว่า บาร์ดังกล่าวมีการโชว์ลามกอนาจาร ขายบริการทางเพศ และเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยา

จากการเข้าตรวจค้นภายในร้านทั้ง 3 ร้าน

พบพนักงานเต้นอาโกโก้กว่า 80 คน และแขกทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จากนั้นจึงทำการตรวจบัตรประจำตัวพนักงานพร้อมอายุในการทำงาน ตรวจหาสารเสพติดของพนักงานทุกคน ซึ่งจากการตรวจสอบพบสารเสพติดของพนักงานทั้ง 3 ร้าน จำนวน 18 คน และพบการปลอมอายุของพนักงานในการเข้าทำงานอีกด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายที่ สภ.เมืองพัทยา

ด้าน พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล ผบช.สำนักงานกิจการระหว่างประเทศและอาชญากรรมระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า

ได้รับการร้องเรียนจากหลายหน่วยงานว่าในพื้นที่เมืองพัทยาตามบาร์เกย์ต่างๆ มีการมั่วสุมเสพยา เปิดบริการทางเพศเด็ก และค้ามนุษย์ จึงนำกำลังหลายหน่วยงานเข้าตรวจสอบ รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เพื่อกวดขันจับกุมและปราบปรามการมั่วสุมเสพยา และการขายบริการทางเพศ รวมถึงการค้ามนุษย์อีกด้วย ส่วนต่อไปทางท้องที่ต้องมีมาตรการปฏิบัติอย่างเข้มงวด เพื่อกวดขันจับกุมสถานบันเทิงที่ลักลอบมั่วสุมเสพยา ค้าบริการทางเพศเด็ก และโชว์ลามกอนาจาร

ด้าน พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า

ปัจจุบันทางพื้นที่ สภ.เมืองพัทยามีการกวดขันจับกุมเกี่ยวกับยาเสพติด และการค้าบริการทางเพศตามสถานบันเทิงต่างๆอยู่แล้ว โดยจะประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการจับกุม และเข้มงวดกับการตรวจตราใบอนุญาตให้ถูกต้อง รวมทั้งออกกวาดล้างยาเสพติดทั่วเมืองพัทยาอีกด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์