ชันสูตรศพนิรนาม ถูกเผาเกรียมคารถ คาดเป็นชาย

นักวิทยาศาสตร์ กองวิทยาการจังหวัดกระบี่ เผยการชันสูตรศพนิรนามถูกฆาตกรเผาเกรียมคารถ รูปพรรณน่าจะเป็นชาย ชี้กระดูกเชิงกรานบริเวณสะโพกพบว่ามีขนาดเล็ก

หลังจากเจ้าหน้าที่พบศพนิรนามถูกเผาคารถฟอร์จูนเนอร์ ที่กระบี่ จนดำเป็นตอตะโกแห้งเกรียม คาดว่าเหยื่ออาจเป็นน้องชายเจ้าของสวนปาล์มใหญ่ หลังมายืมรถแล้วหายตัวไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ส.ค. ความคืบหน้าล่าสุด วันเดียวกัน พ.ต.ท.หญิง ประเพ็ญพิศ คงมาก นักวิทยาศาสตร์ กองวิทยาการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า จากการชันสูตรอย่างละเอียดในเบื้องต้นถึงสถานที่เกิดเหตุและสภาพศพพบว่า ผู้ตายน่าจะเป็นชาย เนื่องจากได้ตรวจสอบกระดูกเชิงกรานบริเวณสะโพกพบว่ามีขนาดเล็กเหมือนของผู้ชาย ขณะที่ร่างตั้งแต่สะโพกถึงศีรษะมีความยาวถึง 95 เซนติเมตร ซึ่งน่าจะเป็นผู้ชายที่มีความสูงประมาณ 175 เซนติเมตร ประกอบกันตรงกับรูปพรรณของผู้ที่หายไปคือนายศุภชัย วิริยะวังสกุล อายุ 37 ปี ซึ่งมีความสูงใกล้เคียงกับศพ ขณะนี้ยังติดต่อไม่ได้

นอกจากนี้ ยังพบว่าศพน่าจะถูกมัดมือไพล่หลัง และเสียชีวิตก่อนถูกเผา ส่วนวิธีการเผานั้นคาดว่าคนร้ายจะดูดน้ำมันจากรถที่พบว่าฝาน้ำมันถูกเปิดออกแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพไปตรวจโดยเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของญาติว่าตรงกันหรือไม่ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์