โจ๋แปดริ้วเปิดศึกยิงสนั่นกลางผับดัง

โจ๋แปดริ้ว เลือดร้อน ก่อเหตุทะเลาะวิวาท เปิดศึกยิงสนั่นกลางผับดัง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

โดยเหตุการณ์วัยรุ่นเลือดร้อนเปิดศึกยิงกันสนั่นเมือง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายในครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 26 ส.ค. ร.ต.ท.บุญสฤษดิ์ ช่วยชู ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทราได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ผับชื่อ ฉะบาร์ ถ.ศรีโสธรตัดใหม่ ต.หน้าเมือง จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.มณฑล มีอนันต์ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.ท.จิระวัสส์ เชื้อจันทร์อัตถ์รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.ชินโชติ เสนาจักร รอง ผกก.(สส.) และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เมื่อถึงผับที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นนักเที่ยวนับร้อยคนยืนแตกตื่นกันอยู่บริเวณลานจอดรถ ภายในร้านพบโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนระนาดรวมทั้งถ้วยชามขวดเบียร์ขวดโซดาแตกกระจายเกลื่อนร้านและพบกองเลือดกระจายอยู่หลายแห่ง 

มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเพื่อนได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.เมืองฉะเชิงเทรา จำนวน 6 ราย คือ นายสรายุทธ สุรกุล อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าลำตัวหลายนัดอาการสาหัส ต้องส่งไปรักษาตัวที่ รพ.บำรุงราษฎร์ น.ส.ชลิน สุจริต อายุ 23 ปี ถูกคมกระสุนปืนแฉลบเข้าที่แก้มขวา ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือถูกเศษแก้วบาดตามร่างกายคือ นายกังวาล บุญประเสริฐ อายุ 27 ปี นายนัฐวุฒิ สมศักดิ์ อายุ25 ปี นายทักษิณ เข็มทองอายุ 20 ปี และนายคชสาร ธรรมวงษ์ อายุ 26 ปี จากการตรวจสอบบริเวณลานจอดรถ พบอาวุธปืนขนาด .380 จำนวน 1 กระบอกตกอยู่ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 1799 ปราจีนบุรี และภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บษ 111ชลบุรี พบแม็กกาซีนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 อัน ซึ่งมีกระสุนปืนบรรจุอยู่จำนวน 6นัด นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุน ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ใกล้กับรถยนต์คันดังกล่าว จำนวน10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนทราบว่า ในคืนดังกล่าวร้านที่เกิดเหตุได้มีการแสดงคอนเสิร์ตscrubb มีโต๊ะพิเศษจากการขายบัตรเข้าชม จำนวนกว่า 50 โต๊ะและมีวัยรุ่นเข้ามาเที่ยวภายในร้าน จำนวนกว่า 200 คน โดยในขณะที่การแสดงคอนเสิร์ตเลิกและร้านกำลังใกล้ที่จะปิดเวลาประมาณ 01.30 น. นักเที่ยวบางส่วนก็เริ่มจะทยอยกันออกจากร้านได้มีวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ 2 กลุ่ม ซึ่งนั่งดื่มอยู่หน้าเวทีได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นและมีการชกต่อยตระลุมบอนและขวางปาขวดแก้วใส่กันภายในร้าน จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดทำให้วัยรุ่นที่มาเที่ยวต่างก็วิ่งหนีและหลบกระสุนปืนเพื่อหนีตายกันจ้าละหวั่น 

จากนั้น วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มต่างก็วิ่งไปที่รถและใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่กันอีกหลายนัดหลังจากเสียงปืนสงบลงจึงพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวนหลายราย ในเบื้องต้น ตำรวจจะได้สอบสวนผู้บาดเจ็บและพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มใดที่มีเรื่องกัน และนำอาวุธปืนพร้อมกับหลักฐานต่างๆที่รวบรวมได้จากที่เกิดเหตุไปตรวจสอบเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์