ตีนแมวพลาดตกตึกดับอีกราย

กรรมตามทัน! คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ พลาดท่าตกตึกหัวกระแทกพื้นกะโหลกยุบดับอีกราย

วันนี้ (26 ส.ค.) ร.ต.ต.พิพัฒน์พล มีสายมงคล พงส.(สบ1) สน.พระโขนง รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์แล้วพลัดตกลงมาเสียชีวิต ภายในอาคารพาณิชย์ ไม่ทราบเลขที่ ซอยสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น เปิดเป็นออฟฟิศ ที่พื้นด้านล่างหน้าอาคารพบศพชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแจกเกตสีดำ กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน สวมถุงมือไหมพรมสีดำ สภาพศพกะโหลกศีรษะยุบ นอนหงายจมกองเลือด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด ใกล้กันพบกระเป๋าเป้สะพายหลังสีดำตกอยู่ 1 ใบ ภายในพบคีมตัดเหล็ก และอุปกรณ์ที่ใช้ในการงัดแงะจำนวนหลายรายการ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
ร.ต.ต.พิพัฒน์พล กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากภายในตัว และในกระเป๋าสะพายไม่พบบัตรประชาชน หรือเอกสาร ทั้งนี้ คาดว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนร้าย และพยายามจะปีนเข้าไปลักทรัพย์ในอาคารดังกล่าว แต่เกิดพลัดตกลงมาเสียชีวิต เพราะดูจากลักษณะการแต่งกาย และสิ่งของในกระเป๋าที่มีอุปกรณ์การงัดแงะจำนวนมาก แต่ไม่พบทรัพย์สินใดที่ผู้ตายก่อเหตุขโมยมา ซึ่งจากการสอบปากคำเจ้าของอาคารดังกล่าวทราบว่า มีโน้ตบุ๊คหายไป 1 เครื่อง ซึ่งจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าหายไปอย่างไร เนื่องจากผู้ตายอาจจะไม่ได้มาลักทรัพย์เพียงคนเดียว โดยเจ้าของอาคารจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์