2หม่องโหด ทุบกะโหลก เจ้าของบ่อกุ้ง

"หน้าผากถูกทุบกะโหลกศีรษะยุบ"


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.ไพศาล มะยงค์ สารวัตรเวร สภ.อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุฆ่าชิงทรัพย์ภายในกระต๊อบไม่มีเลขที่ อยู่ในบริเวณบ่อเลี้ยงกุ้ง พื้นที่บ้านคลองส่วย หมู่ 4 ต.ท่าพลับ อ.บ้านโพธิ์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สาหัส โหรวิชิต ผกก. พ.ต.ท.สุชาติ นีซัง รอง ผกก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บ้านโพธิ์ และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในกระต๊อบข้างบ่อกุ้ง พบศพนายสุนทร แซ่โง้ว อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/3 หมู่ 4 ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพนอนหงายจมเลือดอยู่บนที่นอน หน้าผากถูกทุบจนกะโหลกศีรษะยุบ ที่โหนกแก้มซ้ายและไหปลาร้ามีรอยกระสุนปืนเป็นรูโบ๋

"คาดถูกจ่อยิงแล้วชิงทรัพย์"


คาดว่าผู้ตายถูกจ่อยิงด้วยปืนลูกซอง แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุพบโทรทัศน์ยังเปิดทิ้งไว้ และมีค้อนปอนด์ขนาดใหญ่เปื้อนเลือดวางอยู่ที่พื้น 1 อัน ตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายหายไปหลายรายการ ประกอบด้วยรถกระบะนิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บท 1863 ฉะเชิงเทรา สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดราว 5,000 บาท

จากการสอบสวนนางปราณี จงวรกุล อายุ 42 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า นายสุนทรเป็นเจ้าของบ่อกุ้งหลายแห่ง ทั้งในพื้นที่ อ.บางคล้า อ.แปลงยาว และ อ.บ้านโพธิ์ เมื่อช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ สามีได้ว่าจ้างลูกจ้างชาวพม่า 2 คน ชื่อนายชวง ธร อายุ 20 ปี และนายโชค ไม่ทราบนามสกุล อายุ 19 ปี มาเฝ้าบ่อกุ้งที่เกิดเหตุ กระทั่งเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ลูกจ้างชาวพม่าทั้ง 2 คน ได้ขอลาออกไป แต่ต่อมานายสุนทรได้เรียกให้กลับมาทำงานอีกครั้งเพราะไม่มีคนช่วยงาน ปกติสามีจะไม่มานอนเฝ้าบ่อ ยกเว้นช่วงใกล้จับกุ้งขายเท่านั้น

"ว่ากล่าวลูกน้องเช้ามาเสียชีวิตแล้ว"


ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา สามีออกจากบ้านมานอนเฝ้าบ่อกุ้ง เพราะกุ้งในบ่อโตจนใกล้จะจับขายได้แล้ว โดยสามีได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับตนว่า เมื่อมาถึงบ่อกุ้งพบนายชวงและนายโชคนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่ยอมทำงานจึงว่ากล่าวตักเตือน ทำให้คนงานทั้งคู่ไม่พอใจ แต่สามีก็ไม่ได้ระแวงว่าจะเกิดเหตุร้าย ยังคงนอนเฝ้าบ่อกุ้งตามปกติ จนรุ่งเช้าจึงมีคนมาแจ้งว่าสามีถูกฆ่าตายแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายชวงและนายโชคคงจะเกิดความโกรธแค้นที่ถูกนายสุนทร ซึ่งเป็นนายจ้างดุด่าว่ากล่าวเรื่องดื่มเหล้า เมื่อสบโอกาสจึงลงมือฆ่านายสุนทรอย่างเลือดเย็น โดยใช้ปืนลูกซองสั้นที่มีไว้เฝ้าบ่อกุ้งจ่อยิงผู้ตาย 1 นัด แต่เกรงว่าเหยื่อจะไม่เสียชีวิต จึงใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวซ้ำอีก จนกะโหลกแตกตายสยอง จากนั้นปลดทรัพย์สินมีค่าและขโมยรถกระบะของผู้ตายขับหลบหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถกระบะคันดังกล่าวตกอยู่ริมถนนสายท่าทองหลาง-บางคล้า ต.ท่าทองหลาง อ.บางคล้า คาดว่าคนร้ายคงอยู่ในอาการเมาสุรา และขับรถหลบหนีด้วยความเร็ว จึงทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตั้งจุดสกัดและออกติดตามตัวคนร้ายในพื้นที่ละแวกใกล้เคียงแล้ว แต่ยังไม่พบตัว ทั้งนี้ จะประสานไปยังจุดผ่านแดนเข้าประเทศพม่า ให้ช่วยตรวจค้นอย่างละเอียดเพื่อสกัดเส้นทางการหลบหนีอีกทางหนึ่งด้วย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์