เอเย่นต์สาวใช้หลาน5ขวบส่งยาบ้า หลอกว่าลูกอม

สาวเมืองชลฯ วัย 25 ใช้เด็กเป็นเครื่องมือทำผิด ให้หลาน 4-5 ขวบส่งและรับเงินค่ายาบ้า โดยออกอุบายยาบ้าคือลูกอม สารภาพสิ้นทำมานาน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 24 ส.ค. นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย น.อ.สุรนันท์ แสงรัตนกูล หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ และนายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอสัตหีบฝ่ายปราบปราม ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม น.ส.เนาวรัตน์ ปุกสีดา หรือ ดา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/21 หมู่ 4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 57 เม็ด เงินล่อซื้อ 2,200 บาท

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ขยายผลจากผู้ต้องหาเสพยาบ้า ซึ่งซักทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจากผู้ต้องหา จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ด หลังมีการตกลงซื้อขายผู้ต้องหานัดหมายให้ไปรอห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตรแล้วจะมีผู้นำยาบ้ามาส่งให้

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตามนัดรอประมาณ 20 นาที มีเด็กอายุประมาณ 4-5 ขวบ 2 คน นำยาบ้ามาส่งให้ พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า สิ่งที่นำมาส่งให้ คือ ลูกอม จึงนำตัวเด็กทั้ง 2 คนไปตามหาผู้ปกครอง ซึ่งเด็กระบุว่า ผู้ปกครอง คือ น.ส.เนาวรัตน์ ซึ่งใช้ให้นำลูกอมมาส่ง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม น.ส.เนาวรัตน์

เบื้องต้น น.ส.เนาวรัตน์ ให้ข้อมูลว่า เป็นคนใช้เด็กส่งยาบ้าจริง พร้อมนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นห้องเลขที่ 7 ของห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยสมานมิตรหมู่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบยาบ้าซ่อนอยู่ใต้โทรทัศน์ 47 เม็ด สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ลักลอบขายยาบ้ามานาน และทุกครั้งที่มีการส่งยาบ้าจะใช้หลานชายนำยาบ้าไปส่งและรับเงิน โดยโกหกว่ายาบ้าที่ให้นำไปส่งเป็นลูกอม ส่วนสาเหตุที่ใช้เด็กเป็นเครื่องมือ เพราะต้องการอำพรางตำรวจ รับยาบ้ามาจากวัยรุ่นในเขต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ เม็ดละ 180 บาท แต่นำมาขายในราคา 220 – 250 บาท ซึ่งที่ต้องขายยาบ้าเพราะหาเลี้ยงลูกวัย 5 เดือน เนื่องจากสามีทิ้ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายและขยายผลนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนิน การตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์