พรทิพย์เผยเจอสายสิญจน์-ตะปูสะกดวิญญาณบ่อขยะราชบุรี

คม-ชัด-ลึก

"หมอพรทิพย์" เผยพบสายสิญจน์-ตะปูสะกดวิญญาณ ในบ่อขยะเทศบาลตำบลห้วยชินสีห์เมืองราชบุรี เชื่อเป็นสถานที่เผาทำลายศพ นำมาตรวจดีเอ็นเอหาหลักฐานคลายคดีอุ้มฆ่าทนายสมชาย

(15พ.ย.) พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ รักษาการผู้อำนวยการสถาบันนิติ วิทยาศาสตร์ กล่าวถึงความคืบหน้าการตรวจพิสูจน์ชิ้นกระดูกจากบ่อขยะที่เทศบาลตำบลห้วยชินสีห์ จ.ราชบุรีว่า จากการตรวจค้นพื้นที่ในจุดที่พยานเข้าให้ข้อมูล เป็นบริเวณที่ไม่มีการนำขยะเข้าไปทิ้ง ทำให้ได้หลักฐานที่น่าสนใจ อาจเชื่อได้ว่ามีการอุ้มคนเข้าไปฆ่าแล้วเผาอำพรางคดี นั่นคือ สายสิญจน์ และตะปู ที่ใช้สะกดวิญญาณ

สำหรับชิ้นส่วนกระดูกที่ตรวจค้นพบ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์วางแผนตรวจที่จะตรวจดีเอ็นเอแล้วนำไปเปรียบเทียบกับญาติพี่น้องสายตรงของนายสมชาย นีละไพจิตร โดยจะใช้เวลาในการตรวจประมาณ 1 เดือน ขณะนี้จึงได้ประสานให้นางอังคณา นีละไพจิตร ภรรยาของนายสมชาย ให้ช่วยนำพี่น้องร่วมสายเลือดของนายสมชาย คือ นายชาญชัย นีละไพจิตร น้องชาย มาตรวจดีเอ็นเอ เพื่อให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับชิ้นส่วนกระดูกที่พบ

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ กล่าวอีกว่า เวลา เวลา 09.30 น. วันศุกร์ที่ 17 พ.ย.นี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงกระดูก จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะเดินทางมาช่วยคัดแยกชิ้นส่วนกระดูกสัตว์ออกจากกระดูกมนุษย์เพราะเศษกระดูกที่รวบรวมได้มีจำนวนมากกว่า 1,000 ชิ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์