โจ๋ลากป.5ข่มขืนคาป่าช้าขณะขี่จยย.ไปร.ร.

 

คมชัดลึก : เด็กหญิง ป.5 อ่างทอง ปั่นจักรยานไปโรงเรียน เจอโจ๋ซิ่ง จยย.ปาดหน้าลากเข้าป่าช้าหลังวัดข่มขืน ร่ำไห้-ยกมือไหว้ไม่สน ตร.เร่งล่าตัว ผู้ใหญ่บ้านเผยเกิดเหตุหลายครั้งไม่เคยจับได้


"ช่วงเช้าวันนี้ (23 ส.ค.) ลูกสาวปั่นจักรยานไปโรงเรียนตามปกติ พอถึงป่าช้ามีรถจักยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้าย โดยมีชายรูปร่างผอมสูง หน้าแหลม ผิวขาว มาขวางรถจักรยานลูกสาว แล้วลากลูกสาวไปในป่าช้าติดกับเจดีย์ร้าง บีบคอ ถอดชุดนักเรียน และข่มขืน ลูกสาวร้องไห้และยกมือไหว้ตลอด แต่คนร้ายไม่สนใจ บังคับข่มขืนจนเสร็จกิจ จากนั้นคนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนลูกสาวใส่เสื้อผ้าเสร็จก็ร้องไห้บอกครูที่โรงเรียน ครูจึงพาลูกมาหาฉัน แล้วพากันไปแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ผลตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทองพบว่าลูกอวัยวะเพศฉีกขาด" นางประนอม กล่าว


นายสหัส เสมอเหมือน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับ ด.ญ.น้ำฝน รายเดียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้เคยเกิดกับนักเรียนคนอื่นๆ ที่อาศัยอยู่ในตำบลเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง และเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง แต่คดีไม่คืบหน้ามากนัก จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้โดยเร็ว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก
พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สส.กก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวได้ให้ชุดสืบสวนลงไปประสานกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาลงโทษให้ได้ เนื่องจากเป็นการกระทำที่สังคมยอมรับไม่ได้ คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว โดยเห็นผู้เสียหายถีบรถมาคนเดียวทุกวันจึงมาดักรอ พอสบโอกาสจึงฉุดไปข่มขืน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์