2โจ๋ซิ่งจยย.ปาดหน้าก่อนจี้ชิงเก๋งหนีลอยนวล

สองคนร้าย ซิ่งจยย.ประกบรถเก๋ง ก่อนชิงทรัพย์สาววัย 23 ปี ขณะขับรถออกจากโรงแรม เชิดรถเก๋งวีออสและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง

เวลา 00.15 น. ร.ต.ท.อนุชา เนตรจินดา ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์รถยนต์เหตุเกิดบริเวณถนนทางเลียบรถไฟ หรือถนนธรรมบูชา ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจจำนวนหนึ่งพบผู้เสียหายเข้าขอความช่วยเหลือชาวบ้านให้ช่วยแจ้งตำรวจ ทราบชื่อน.ส.พัชราภา เล้ากูล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ต.ปากน้ำโพธิ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งยังอยู่ในอาหารหวาดผวารอให้การกับตำรวจ  

 น.ส.พัชราภา ให้การกับตำรวจในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส ทะเบียน ฎก 4037 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากโรงแรมเกียรติวิมล ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อไปหาเพื่อนที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อออกจากโรมแรมได้ขับรถมาตามถนนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียนปาดหน้าให้ตนจอดรถ ก่อนคนร้ายจะเดินถืออาวุธปืนมาทางประตูคนขับและเปิดประตูรถพร้อมพูดว่า "อย่าขัดขืนกูไม่ทำอะไรมึงหรอก แค่ออยากได้ของ" ด้วยความกลัวตนเองจึงออกมานอกรถและบอกว่าอย่าทำอะไรเลยอยากได้อะไรให้เอาไปให้หมด ก่อนที่คนร้ายจะเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าสะพายออกมารื้อค้นทรัพย์ ได้พร้อมกับหยิบกระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือ จากนั้นคนร้ายได้เข้าไปที่นั่งคนขับและปิดประตูขับรถหนีไป โดยคนร้ายอีกคนได้ขับจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังจากนั้นตนเองได้เดินย้อนกลับเข้ามาในตัวเมือง  

 เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียหายหรือไม่ก็คอยติดตามผู้เสียหายจากโรงแรม จากนั้นรอจังหวะผู้เสียหายขี่รถต์ไปสถานที่เปลี่ยว แล้วลงมือก่อเหตุดังกล่าวไป อย่างไรก็ตาม ตำตำรวจได้วิทยุให้สายตรวจออกสกัดคนร้าย แต่ก็ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์