รุมประชาทัณฑ์ พลทหาร ข่มขืนเด็ก 4 ขวบ

ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสายวันที่ 14 พ.ย. พ.ต.อ.ปริญญา วิศิษฐฏากุล ผกก.สภ.อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พ.ต.ท.เชิดศักดิ์ พูลเผ่าดำรงค์ รอง ผกก.(สส.) ร.ต.อ.เมธา รัตนวรุณรัตน์ พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนหลายสิบนาย คุมตัวพลทหารวันชัย หรือตั้ม แก้วงาม อายุ 22 ปี สังกัดกองพันทหารม้าที่ 26 ค่ายพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์ ไปทำแผนประกอบการรับสารภาพคดีข่มขืนเด็กอายุ 4 ขวบ บาดเจ็บสาหัส ที่ป่าละเมาะในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.น้ำก้อ

ระหว่างทำแผนปรากฏว่าทั้งญาติของหนูน้อยและชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างมารอที่จุดทำแผน พอสบจังหวะต่างฮือเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ใช้ทั้งเท้าและกำปั้นรุมยำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยกันอุตลุดเพราะเกรงผู้ต้องหาจะถูกรุมสหบาทา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายพลอยถูกลูกหลงไปตามๆกัน

สำหรับคดีสะเทือนใจรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 13 พ.ย. โดยพลทหารวันชัยอาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ของหมู่บ้านใน ต.น้ำก้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ช่วงลาพักกลับมาเยี่ยมบ้านได้พบ ด.ญ.หนิง (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ อาศัยอยู่กับยายอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ได้ออกอุบายว่าจะพาไปซื้อขนมกิน พอหนูน้อยหลงเชื่อจึงได้พามาที่ป่าละเมาะริมทางในหมู่บ้าน แล้วใช้กำลังบังคับถอดเสื้อผ้าและข่มขืน ระหว่างนั้นเด็กร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด แต่พลทหารหื่นกามกลับไม่สน ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

จากนั้นได้ปล่อยตัว ด.ญ.หนิงกลับบ้านทั้งที่เลือดยังไหลโชกที่อวัยวะเพศ แถมยังข่มขู่ไม่ให้นำไปบอกใครพอไปถึงบ้าน ยายเห็นสภาพหลานสาวที่มีเลือดไหลไม่หยุดที่อวัยวะเพศจึงได้สอบถาม จนทราบว่าถูกพลทหารวันชัยลวงไปข่มขืน จึงเข้าแจ้งความ ร.ต.อ.เมธา รัตนวรุณรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.หล่มสัก หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.เมธา ได้นำตัวเหยื่อส่งรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จนนำกำลังบุกเข้าจับกุมพลทหารหื่นกามได้คาบ้าน

พ.ต.อ.ปริญญา วิศิษฐฏากุล ผกก.สภ.อ.หล่มสัก เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า พฤติกรรมของผู้ต้องหาถือเป็นภัยต่อความปลอดภัยของเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก คดีนี้ถือเป็นบทเรียนที่ผู้ปกครองควรจดจำ และควรดูแลบุตรหลานให้ใกล้ชิด อยู่ในสายตา อย่าปล่อยปละละเลย เพราะคดีที่เกิดกับเด็ก ส่วนใหญ่เป็นคดีที่ผู้กระทำความผิดเป็นคนรู้จักใกล้ชิดกัน หากเกิดความผิดปกติหรือความไม่ ปลอดภัยให้รีบแจ้งตำรวจทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์