ทลายนวดกะปู๋ รวบ8สาว สอบ-ดำเนินคดี

ตร.ปคม.บุกจับแหล่งขายบริการ"ขันหัวน็อต"สำหรับหนุ่มกลัดมันโดยการสำเร็จความใคร่ด้วยมือ นอกจากนี้ยังพบหญิงสาวนั่งรวมกันอยู่ในห้องห้องหนึ่ง ที่ใช้สำหรับติดต่อลูกค้าอีกจำนวน 8 คน จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน......

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 ส.ค.พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ร่วมกับ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เกตุทอง รอง.ผกก. 2 รก.กก.ปคม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จากกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จำนวนกว่า 20 นาย ได้เข้าจับกุมสถานบริการชื่อ"โอ้ ลันลา"ซึ่งเปิดให้บริการอยู่บริเวณชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ชื่อออมสิน ตั้งอยู่เลขที่ 97 / 7 ถนนโครงการ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เนื่องจาก สืบทราบว่าเป็นแหล่งให้บริการทางเพศกับนักเที่ยว

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า บริเวณชั้นสองของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวมีการ เช่าเหมาห้องทั้งชั้นเพื่อเปิดสำหรับชายที่เข้ามาซื้อบริการจำนวน 10 ห้อง พบ นส.ฐิติพร ทิมสี อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 136/1 ม.9 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับเป็นผู้ดูแล นอกจากนี้ยังพบหญิงสาวนั่งรวมกันอยู่ในห้องห้องหนึ่ง ที่ใช้สำหรับติดต่อลูกค้าอีกจำนวน 8 คน จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน

จากการสอบสวน นส.ฐิติพร ทิมสี อายุ 22 ปี ผู้ดูแล ให้การว่า ตนเป็นคนดูแล และรับงาน โดยตน เพิ่งมาทำงานได้เพียงแค่เดือนเดียว

ถ้าหากลูกค้าต้องการใช้บริการก็จะใช้การโทรศัพท์ แล้วให้ลูกค้าเดินทางมาเลือก แล้วจากนั้นก็เข้าไปใช้บริการที่ห้องที่ได้เช่าไว้ โดยค่าบริการจะคิด 1 ชั่วโมงแรก 800 บาท หลังจากนั้น ครึ่งชั่วโมง 200 ด้าน พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เกตุทอง รอง.ผกก. 2 รก.กก.ปคม.กล่าวว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า สถานที่แห่งนี้เปิดให้บริการทางเพศแก่ ผู้ชายทั่วไป โดยใช้วิธีให้ลูกค้าโทรศัพท์มาติดต่อและนัดหมายมาดูตัวหญิงสาว เมื่อถูกใจก็จะพากันไปใช้บริการโดยไม่มีการร่วมเพศ แต่จะให้บริการแบบสำเร็จความใคร่ด้วยมือให้กับผู้มาใช้บริการ โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งสายเข้าไปทำการล่อซื้อบริการในราคา 800 ต่อ 1 ชั่วโมง เมื่อล่อซื้อจนสำเร็จเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและเข้าจับกุมโดยทันที ในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหา นส.ฐิติพร ทิมสี ที่อ้างตัวเป็นผู้ดูในข้อหาเป็นธุระจัดหาเพื่อการการอนาจาร ส่วนหญิงสาวที่พบอีก 8 คน ได้แจ้งข้อหามั่วสุม และนำตัวทั้งหมดส่ง ร.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์