จอดในศาลากลางยังไม่รอด โจรทุบเก๋งขรก.ฉกของ

วายร้ายสุดเหิมเกริม! ทุบเก่ง ขรก.สาว จอดในศาลากลางประจวบฯ ฉกทรัพย์กลางวันแสกๆ ตร.ชี้วายร้ายแฝงตัวมา ขณะจัดงานกาชาด

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ร.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนพระวัง ร้อยเวร สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในลานจอดรถศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งโตโยต้าโซลูน่าสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข 4399 ชุมพร ของนางเตือนใจ พันธุ์ธร เจ้าพนักงานประมง ศูนย์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 3 จ.ชุมพร สภาพกระจกประตูข้างซ้ายด้านหลังแตก โน้ตบุ๊ก 1 เครื่องมูลค่าประมาณ 25,000 บาท กระเป๋าเสื้อผ้าและกระเป๋าสะพายหายไป

นางเตือนใจ ให้การว่า ตนและเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 3 จ.ชุมพร มาร่วมประชุมที่ชั้น 5 บนศาลากลาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยนำรถมาจอดตั้งแต่เวลา 08.00 น. แต่เมื่อลงมาเอาเอกสารภายในรถจึงพบว่ากระจกรถถูกทุบและมีทรัพย์สินหายไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ และ อส.ประจวบคีรีขันธ์ได้กระจายกำลังกันออกติดตามคนร้ายบริเวณใกล้เคียง แต่เนื่องจากใกล้กันมีการจัดงานกาชาด ทำให้มีประชาชนจำนวนมาก จึงไม่พบคนร้าย เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายแผงตัวมากับนักท่องเที่ยวและตระเวนดูว่ารถคันใดมีทรัพย์สินมีค่าก่อนลงมือ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์