นศ.เทคนิคก่อสร้างดุสิตปี2ถูกประกบยิงกลางถนน

เมื่อเวลา 08.40 น.วันที่ 17 ส.ค.ร.ต.ท.อานนท์ วังรุ่งโรจน์ พงส.(สบ.1) สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี

รับแจ้งเหตุนักเรียนถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดหน้าร้านอาหาร อุ่นไอดิน ถนน ราชพฤกษ์ หมู่ 2  ต.บางรักน้อย อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.ศุภกิจ ศรีจันทรนนท์ ผบก.ภ.จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน ราชพฤกษ์ ทางเข้าร้านอาหาร อุ่นไอดิน

พบศพผู้ตายนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย.ยี่ห้อ ยามมาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน วกจ-884 กทม.และหมวกกันน็อคสีดำของผู้ตายตกอยู่ใกล้กัน 1 ใบ ทราบชื่อคือนาย นรวิชย์ ขวัญเมฆ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคก่อสร้างดุสิต ชั้นปวส.ปี 2 แผนกช่างสำรวจ ที่เอวด้านหลังผู้ตาย พกมีดแบบเดินป่ายาวประมาณ 1 ฟุต 1 เล่ม สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ ลำคอด้านขวาทะลุลำคอด้านซ้าย 1 นัด ชายโครงขวานัดทะลุหน้าท้อง 1 นัด สะบักหลัง 1 นัด รวม 3 นัด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถเก็บหัวกระสุนขนาด .22 1 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

สอบสวนในที่เกิดเหตุมีพยานเห็นผู้ตายขับขี่รถ จยย.ดังกล่าวมาจากต่างระดับบางรักน้อยมุ่งหน้าไปทางวงเวียนพระราม 5

มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน สวมเสื้อแขนยาวสีดำสวมหมวกกันน็อกทั้ง 3 คนขับรถ จยย.ยามมาฮ่า รุ่น ฟีโน่ คันละ 1 คน โดยคันแรกขับเบียดให้ผู้ตายชะลอรถ จยย.ส่วนคันที่ 2 ประกบคู่มา และคันสุดท้ายขับปิดท้ายไว้ แล้วคันที่ประกบคู่ได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงผู้ตายหลายนัดในระยะเผาขน จนผู้ตายรถ จยย.ล้มลงนอนแน่นิ่งกับพื้นถนน
 

ด้านพล.ต.ต.ศุภกิจ กล่าวว่าเบื้องต้นคงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังที่โรงเรียนของผู้ตาย

เพื่อสอบปากคำพื่อนสนิทของผู้ตายว่ามีปัญหาไปทะเลาะกับใครบ้างเพื่อหาสาเหตุในการตายของผู้ตายในครั้งนี้ ส่วนคนร้ายคาดว่าคงจะรู้เส้นทางและเวลาออกจากบ้านของผู้ตายเพื่อที่จะไปเรียนจึงได้ขับรถ จยย.ตามมาและยิงผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนผู้ตายเองก็คงจะรู้ตัวว่าอาจถูกปองร้ายจึงได้พกมีดติดตัวไว้ป้องกันตัวด้วย สาเหตุได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องทะเลาะวิวาทกับสถาบันอื่นจนถูกคู่อริตามมายิงล้างแค้น 2.เรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและมีผู้หญิงเข้ามาติดพันหลายคน
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์