ขืนใจถ่ายคลิปฉาว ภาพเป็นคนละคน

ตำรวจติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน


กรณีนางน้อย (นามสมมติ) นำ ด.ญ.หนิง (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 เข้าแจ้งความตำรวจ สน.บางขุนเทียน ให้สืบสวนจับกุมกลุ่มวัยรุ่นรุมขืนใจแล้วถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้ ต่อมามีการนำคลิปวีดิโอลามกดังกล่าวไปดาวน์โหลดขายย่านคลองถม โดย ด.ญ.หนิงยืนยันว่าถูก ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนต่างโรงเรียน ลวงไปเที่ยวบ้านแล้วให้พรรคพวกรุมขืนใจ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน คือนายน้ำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ด.ช.ตั้ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ญ.อ้อย ยังเหลือผู้ต้องหาชายวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน

ความคืบหน้า ที่ สน.บางขุนเทียน เมื่อวันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ต.หญิง เงิน อุตส่าห์ พงส.เจ้าของคดี ได้ประสานพนักงานอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และทนายความ เข้าร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เนื่องจากยังเป็นเยาวชน โดยแยกสอบทีละคนจนเสร็จสิ้น จากนั้นส่งตัวไปควบคุมที่สถานพินิจเด็กและเยาวชน โดยนายน้ำและ ด.ช.ตั้มส่งไปบ้านเมตตา ส่วน ด.ญ.อ้อยส่งไปบ้านกรุณา


เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบส่งตัวผู้ต้องหาไปสถานพินิจฯ


พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน รวม 3 ข้อหาด้วยกัน คือร่วมกันข่มขืน ด.ญ.อายุไม่เกิน 15 ปี ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และร่วมกันเผย
แพร่วีดิโอลามกอนาจาร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบส่งตัวผู้ต้องหาไปสถานพินิจฯ เนื่องจากมีอำนาจการควบคุมตัวเด็กไม่เกิน 24 ชั่วโมง จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจจับกุมไปตามคำให้การของ ด.ญ.ผู้เสียหาย สำหรับผู้ต้องหาอีก 2 คนที่หลบหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ ส่วนผู้ต้องหาจะใช่ตัวจริงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่จะใช้มัดตัว โดยเฉพาะผู้เสียหายอ้างว่าได้เก็บหลักฐานถุงยางอนามัยของนายน้ำไว้ ส่วนคลิปวีดิโอ ก็ยืนยันว่ายังมีอีก 2 ตอน ที่จะนำมาเป็นหลักฐานมัดตัวผู้กระทำผิด ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบเพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป


ผู้ต้องหาที่กำลังข่มขืน ที่อยู่ในภาพ ไม่ตรงกับการชี้ตัว


ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้นำคลิปวีดิโอซึ่งแม่ผู้เสียหายนำไปแจ้งความ ไปตัดต่อเป็นภาพนิ่ง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ ต้องหาแล้ว ปรากฏว่าหลังจากพิมพ์เป็นรูปภาพ พบว่าผู้ต้องหาที่กำลังข่มขืน ผมสั้นเกรียน ใบหน้าใหญ่ รูปร่างสูงใหญ่ แตกต่างจากลักษณะของนายน้ำตามที่ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันโดยสิ้นเชิง เพราะนายน้ำตัวเล็ก ใบหน้าเล็กแหลม และผมยาวประบ่า หลังจากพนักงานสอบสวนตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ตั้งข้อสงสัยว่าไม่น่าจะเป็นคนเดียวกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพิ่มเติม นอกจากนี้ ยังตั้งข้อสงสัยเรื่องผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนสีขาวในคลิปวีดิโอ ซึ่งน่าจะเป็นในโรงแรม มากกว่าบ้านตามที่ผู้เสียหายระบุ

ด้าน พ.ต.ท.วรลภย์ สุวรรณเกษการ รอง ผกก. สส.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าคลิปวีดิโอมีทั้งหมด 3 ตอน แต่ทางผู้เสียหายนำมาเป็นหลักฐานเพียงตอนเดียว เบื้องต้นตรวจสอบใบหน้าของผู้ต้องหาที่กำลังข่มขืนไม่คล้ายกับตัวจริง แต่ทั้งนี้ต้องนำคลิปวีดิโอไปเปิดในคอมพิวเตอร์เพื่อขยายใบหน้าให้เห็นชัดเจนขึ้น ขณะเดียวกัน สถานที่เกิดเหตุในคลิปวีดิโอก็ยังไม่ทราบว่าเป็นที่ใด เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ไปตรวจสอบ ต้องรอนัดผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบพร้อมกันต่อไป




แม่ของผู้ต้องหาไม่เชื่อว่าลูกชายก่อคดี


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางจิตร (นามสมมติ) แม่ของนายน้ำ ผู้ต้องหา ได้รับการเปิดเผยว่า ไม่เชื่อว่าลูกชายจะก่อคดีดังกล่าว เพราะทราบว่านายน้ำและ ด.ญ. หนิงเคยคบหากันได้ไม่ถึงเดือน ก็ถูกพ่อแม่ของ ด.ญ.หนิงขัดขวาง เพราะเห็นว่ายังเด็ก ทำให้ลูกชายตีตัวออกห่าง แต่ ด.ญ.หนิงก็พยายามโทร.มาหาที่บ้านหลายครั้ง ภายหลังเกิดเรื่องก็สอบถามลูกชายว่าไปมีอะไรกับ ด.ญ.หนิงหรือไม่ ลูกชายบอกว่าไม่เคยยุ่งกันเลยและยินดีจะให้ตรวจร่างกายที่ รพ.ตลอดเวลา นอกจากนี้ ลูกชายยังยืนยันว่าไม่รู้จักกับเด็กผู้ชายในคลิปวีดิโอเลยสักคน


ขอขอบคุณ : ข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
(หนังสือพิมพ์ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์