หวดแสกหน้า ฆ่า ´นายกเล็ก´



"พบกองเลือด และไม้หน้าสาม"


เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 12 พ.ย. ร.ต.ต.เดชฤทธิ์ ศรีคชา ร้อยเวรสภ.อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาบางคล้า ริมถนนสายบางคล้า-แปลงยาว ต.บางคล้า อ.บางคล้า จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี ชมมนตรี ผกก. พ.ต.ท.พงศ์ธร พนาสนธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัชวาล โตโสภณ สวป.นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าธนาคาร บริเวณพื้นคอนกรีตหน้าตู้เอทีเอ็ม พบเพียงกองเลือดและไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตร ปลายด้านหนึ่งตอกตะปูคาไว้ 1 ตัว มีคราบเลือดติดอยู่จำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.บางคล้าไปก่อนหน้าแล้วจึงตามไปตรวจสอบ ทราบชื่อนายสายชล พูลสวัสดิ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 6 ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ปัจจุบันเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลปากน้ำด้วย

"ตีจนกะโหลกยุบ"


เบื้องต้นพบบาดแผลถูกตีเข้ากลางแสกหน้าอย่างแรงจนกะโหลกยุบ ส่วนปลายแหลมของตะปูที่ติดอยู่ปลายไม้หน้าสามทิ่มทะลุกะโหลกด้านหน้าเป็นรูเล็กๆมีเลือดไหลซึมตลอดเวลา แพทย์ รพ.บางคล้า ได้ช่วยปฐมพยาบาลให้ก่อนจะส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ฉะเชิงเทรา ปรากฏว่าสิ้นใจตายในเวลา 00.30 น. คืนวันที่ 13 พ.ย. ท่ามกลางความเศร้าสลดของครอบครัวและเพื่อนนักการเมืองท้องถิ่นที่แห่มาดูอาการด้วยความเป็นห่วง โดยแพทย์ระบุว่าเนื้อสมองส่วนหน้าถูกของแหลมทิ่มแทง และมีเลือดคั่งในสมอง

จากการสอบสวนนายวิมล ยิวาพัฒน์ รองนายก เทศมนตรีเทศบาลตำบลปากน้ำ พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมตนและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลปากน้ำอีก 2 คน ได้ขับรถกระบะโตโยต้าแบบ 4 ประตู ทะเบียน กข 6243 ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นรถของเทศบาลตำบลปากน้ำจะไปร่วมงานเลี้ยงของข้าราชการคนหนึ่งที่สโมสรกองพลทหารราบที่ 11 อ.เมืองฉะเชิงเทรา ระหว่างทางผู้ตายได้แวะจอดรถชิดขอบทางฝังตรงข้ามธนาคารที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินข้ามถนนไปเพียงลำพัง เพื่อกดถอนเงินสดจำนวนหนึ่ง ระหว่างที่ยืนรอคิวกดเงิน เนื่องจากมีลูกค้าใช้บริการอยู่ 1 คน ก็มี 2 คนร้ายเป็นวัยรุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี

"เรียกชื่อแล้วฟาดเข้าเต็มหน้า"


ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนตรงมาจอดด้านหลังผู้ตาย จากนั้นคนซ้อนท้ายซึ่งในมือถือไม้หน้าสามไว้ก็กระโดดลงจากรถ จยย. ตรงดิ่งเข้าไปหาพร้อมทั้งเรียกชื่อผู้ตาย พอผู้ตายหันหน้ามามองก็ถูกคนร้ายใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่ใบหน้าเต็มแรงล้มฟุบหมดสติทันที ส่วนคนร้ายได้กระโดดขึ้นรถ จยย.ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินหรือเครื่องประดับของผู้ตายแม้แต่ชิ้นเดียว นายวิมลกับพวกจึงช่วยพานายสายชลส่ง รพ.ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.อ.มนตรี ชมมนตรี ผกก. สภ.อ.บางคล้ากล่าวภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า จากลักษณะของคดีที่เกิดขึ้น คนร้ายมีเจตนาที่จะทำร้ายนายสายชลโดยตรง ไม่เกี่ยวกับการชิงทรัพย์เพราะผู้ตายยังไม่ได้กดเงินออกมาแม้แต่บาทเดียว ส่วนปมสังหารน่าจะมาจากหลายๆประเด็น

"เป็นคนโผงผาง ต้องสืบกันต่อไป"


ทั้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น ผู้ตายเคยเป็น ส.ท.มา 1 สมัย ก่อนจะก้าวขึ้นเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลปากน้ำอย่างเต็มตัว อาจจะมีความขัดแย้งกับคู่แข่ง ส่วนปมล้างแค้นส่วนตัวก็มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากผู้ตายเป็นคนพูดจาโผงผาง เห็นใครทำอะไรไม่ถูกก็จะว่ากล่าวแบบตรงๆไม่มีอ้อมค้อม โดยเฉพาะพวกวัยรุ่นอันธพาลในพื้นที่

อาจจะมีคนไม่พอใจตามมาทำร้ายเพื่อหวังแก้แค้น แต่เกิดพลั้งมือจนนายสายชลถึงกับเสียชีวิตดังกล่าว อยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว ส่วนศพนายสายชลญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปากน้ำ ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า รวม 5 วัน ก่อนจะเก็บศพไว้ 100 วัน หรือจนกว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ โดยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 พ.ย. นายอานนท์ พรหมนารถ ผวจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีอาบน้ำศพด้วย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์