สาวอกหักจุดไฟเผาตัวสยอง

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 ส.ค. ร.ต.อ.อาทิตย์ จันทา หัวหน้าสายตรวจ สน.ทองหล่อ

รับแจ้งเหตุหญิงใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาตัวเอง บริเวณปากซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบหญิงไทยอายุระหว่าง 30-40 ปี สวมเสื้อเกาะอกสีดำ อยู่ในสภาพถูกไฟเผาไหม้ร่างกายทั้งตัว ถูกเผาร่างกายประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน นำตัวส่งร.พ.จุฬาฯ

จากการสอบสวนนายณัฐวุฒิ หลุยตระกูล อายุ 19 ปี ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง

ให้การว่า เห็นหญิงคนดังกล่าววิ่งมาจากซอยสุขุมวิท 22 มีไฟลุกไหม้ท่วมร่าง กรีดร้องขอความช่วยเหลือตะโกนว่า มึงมาทำกูทำไม แล้วล้มลงที่ปากซอยสุขุมวิท 20 จากนั้นได้มีพลเมืองดีพยายามเข้ามาช่วยเหลือโดยใช้ผ้ามาปัดและตบเปลวไฟ แต่ปรากฏว่าไฟไม่ดับ แถมยังมีเนื้อหนังหลุดลอกออกมา พลเมืองดีจึงตัดสินใจนำร่างหญิงคนดังกล่าวโยนลงในน้ำที่ขังอยู่ริมฟุตปาธ ไฟจึงดับ จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

ร.ต.อ.อาทิตย์เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าว ได้มายืนร้องไห้อยู่ที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 22

รำพึงรำพันตัดพ้อเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกคนรักทอดทิ้ง และน่าจะมีการเตรียมน้ำมันเบนซินมาไว้ล่วงหน้าแล้ว ก่อนตัดสินใจใช้น้ำมันที่เตรียมมาราดตัวเองตั้งแต่ศีรษะลงมาแล้วจุดไฟเผาหวังฆ่าตัวตาย แต่ด้วยความทรมานจากการที่ถูกไฟเผาจึงได้ร้องตะโกนให้คนช่วยเหลือ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์