ยัวะแย่งจอดรถหนุ่มใจอำมหิตยิงยายวัย77ดับ

แย่งกันจอดรถหนุ่มเลือดร้อน บุกเข้าไปยิงคุณยายวัย 77 ปี ตายอนาถทั้งที่ไม่เกี่ยวข้อง

แม้แม่เฒ่าจะพยายามกระเสือกกระสนหนีตายมาหน้าบ้าน ฆาตกรทมิฬจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต ยังตามออกมายิงที่หัวซ้ำ สุดท้ายไปสิ้นใจระหว่างพาส่งโรงหมอ แฉปมเลือด มือปืนฉุนที่หลานชายผู้ตาย มาจอดรถหน้าบ้าน ตัวเองกลับเข้ามาเลยไม่มีที่จอดรถ ชักปืนยิงใส่รถเป็นรูพรุน รุ่งเช้าญาติโทรให้มาเคลียร์เพื่อชดใช้ค่าเสียหาย แล้วอีกฝ่ายจะไม่แจ้งความ พอรับสายญาติเสร็จรีบกลับมาบ้าน ไม่พูดพร่ำทำเพลง บุกเข้ายิงไม่ยั้ง ก่อนเผ่นหนี

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 ส.ค. ร.ต.ต.สรุพัฒน์ อาดสะอาด ร้อยเวร สภ. หาดใหญ่ จ.สงขลา

รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 102 ถนนแสงศรี ซอย 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก. พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รอง ผกก.(ป.) และ พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส. ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวปลูกเรียงติดกัน 2 ฝั่ง โดยซอยที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน เปิดให้รถวิ่งได้ทางเดียว ที่หน้าบ้านและในบ้านหลังดังกล่าว พบกองเลือดกับปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมานางวิไล เจนยงศักดิ์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงด้วยปืน 9 มม. ที่ศีรษะกับลำตัวรวม 3 นัด
   
จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายรายนี้คือเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ชื่อนาย อนัต หรือแก้ว ชัชเฉลิม อายุ 40 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 98/24 อยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีน้ำตาล ทะเบียน 1752 สงขลา หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องแย่งที่กันจอดรถ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุสลด หลานชายของนางวิไล ได้ขับรถกระบะมาจอดขวางหน้าบ้านของนายอนัต ทำให้มือ  ปืนซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พอขับรถเก๋ง   กลับบ้านไม่มีที่จอดรถ เลยโมโหบันดาลโทสะ ชักปืนออกมายิงใส่รถกระบะของหลานชายนางวิไลเป็นรู 2 นัด
   
กระทั่งรุ่งเช้านายอนัตขับรถเก๋งออกไปทำธุระนอกบ้าน ญาติของนายอนัตจึงมาเคลียร์ปัญหากับนางวิไล

โดยผู้ตายจะให้นาย อนัตชดใช้ค่าเสียหายที่ทำรถหลานเป็นรู มิเช่นนั้นจะไปแจ้งความที่โรงพัก ญาติของนายอนัตเลยโทรศัพท์ตามให้นายอนัตกลับมาบ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าว ปรากฏว่า พอนายอนัตมาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลง เดินเข้าไปในบ้านของนางวิไล ก่อนจะชักปืนยิงใส่ลำตัวนางวิไล 1 นัด แต่แม่เฒ่ายังฝืนใจพยายามกระเสือกกระสน คลานหนีตายมาที่หน้าบ้าน เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ แต่ นายอนัตยังไม่ยอมไว้ชีวิต เดินตามออกมาจ่อยิงนางวิไลที่หัวซ้ำอย่างอำมหิต เสร็จแล้ววิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์