ครูสอนคอมฯ สุดเลว เปิดซิงเด็ก ม.2

ครูสอนคอมพิวเตอร์ตัวแสบ พานักเรียนม.2 ไปร่วมหลับนอน


ตร.คันนายาว จับครูสอนคอมพิวเตอร์ตัวแสบ พานักเรียนม.2 ไปร่วมหลับนอน เผยครูหนุ่มอาสาพาไปเที่ยว แต่จบลงที่บ้านพักใกล้กับโรงเรียน หลังจากนั้นได้นัดมีอะไรกันอีก 4 ครั้ง แต่เรื่องมาแดงขึ้นเพราะลูกศิษย์เกิดหึงหวงครูหนุ่ม ตามอาละวาดทำลายข้าวของ ก่อนเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟังเพื่อไม่ต้องจ่ายค่าเสียหาย

วันนี้(13 พ.ย.)เมื่อเวลา 19.00 น. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2(ผบก.น.2)พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รองผบก.น.2 และพ.ต.อ.สุรศักดิ์ ศานุจารย์ รองผบก.น.2 ร่วมกันสอบปากคำ นายธนา ปัทมารัง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/1 หมู่ที่ 1 ต.หนองห้าง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านคลองสามวา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 1968/2549 ลงวันที่ 10 พ.ย.2549 ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข้อหาพาและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร


นักเรียนม.2 "โรงเรียนเดียวกัน " เข้าแจ้งความ


คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา นางเพ็ญ(นามสมมติ)อายุ 37 ปี ได้พา ด.ญ.เอ(นามสมมติ)อายุ 14 ปี นักเรียนม.2 โรงเรียนเดียวกัน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ณัฐปกรณ์ ปัญญาดี พนักงานสอบสวน(สบ.2 )สน.คันนายาว ว่า นายธนา ซึ่งเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ได้พาลูกสาวไปร่วมหลับนอนหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำนางเพ็ญ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาล


นายธนา ลงมือกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่


จากการสอบสวนด.ญ.เอ ให้การว่า เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2549 ซึ่งเป็นวันเกิดของตนเอง ได้พบนายธนาที่โรงเรียน โดยนายธนาบอกว่าวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันเสาร์จะพาไปเที่ยว กระทั่งวันเสาร์ขณะที่ตนเลิกเรียนพิเศษและกำลังเดินออกมาจากโรงเรียน พร้อมกับเพื่อนๆ นายธนาได้ขับรถตามออกมา ก่อนชักชวนให้ตนให้ขึ้นรถ ตนจึงได้เปิดประตูขึ้นรถไป จากนั้นนายธนาได้พาตนไปยังบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านพักของนายธนาและอยู่ใกล้กับโรงเรียน โดยทันทีที่ไปถึงนายธนาได้จับตนถอดเสื้อผ้า ก่อนลงมือกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะได้ให้ตนไปอาบน้ำ และพาไปส่งที่บ้าน พร้อมทั้งกำชับไม่ให้บอกใคร หลังจากนั้นนายธนาได้พาตนไปยังบ้านดังกล่าวอีก 4 ครั้ง


ความแตกเพราะความหึงหวง


ด.ญ.เอ ให้การต่อว่าไปว่า จนกระทั่งเมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ตนได้มีเรื่องทะเลาะกับนายธนา เนื่องจากนายธนากลับบ้านไปต่างจังหวัด ตนเข้าใจว่านายธนากลับบ้านไปหาแฟน ด้วยความหึงหวง ตนจึงได้เอาหินไปขูดรอบรถของธนาที่จอดไว้ที่โรงเรียน ก่อนไปงัดบ้านของนายธนาจนได้รับความเสียหาย จนมีคนเห็นจึงได้เชิญผู้ปกครองมาตกลงเรื่องค่าเสียหาย ตนจึงเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง เพราะไม่ต้องการให้แม่จ่ายเงินค่าเสียหาย หลังทราบเรื่องแม่จึงพาตนมาแจ้งความดังกล่าว

จากการสอบสวนนายธนายังคงให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายธนารับทราบ พร้อมควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณ : ข่าวสารดีดีจากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์