จับแก๊งยาเสพติดเสือติดคุกใบสั่งเรือนจำ

ผู้ต้องหารับสารภาพเป็นผู้จำหน่ายทั้งยาบ้าและยาไอซ์ และยาเสพติดที่พบทั้งหมดนั้น เป็นของนายเสือ นักโทษที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา..... 

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.เวลา 17.00 น.ที่ห้องประชุม กก.สส.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จ.อ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สส.ภ.จ.อ่างทอง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายนพพร เพียรชอบ อายุ 31 ปี นายประวิทย์ คำสำรวย อายุ 18 ปี นายอรรถพล ศรีกระจ่าง อายุ 21 ปี นายเกรียงไกร แต้มทอง อายุ 24 ปี และนางอัจฉรา ตะวิสุทธิ์ อายุ 30 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 5,400 เม็ด ยาไอซ์ 7 ถุง โทรศัพท์มือถือ 9 เครื่อง อุปกรณ์การเสพ ถุงแบ่งบรรจุ สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้า เงินสด 78,000 บาท ปืนอัดลม 1 กระบอก และสลิปโอนเงินจำนวนหนึ่ง 

พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จ.อ่างทอง แถลงว่า การจับกุมแก๊งยาเสพติดที่สั่งซื้อขายจากในเรือนจำที่ยังไม่ยอมหมดไปครั้งนี้ จากการอำนวยการของ พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.ภ.จ.อ่างทอง ที่เร่งรัดให้ทุกหน่วยกวาดล้างจับกุมยาเสพติด พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สส.ภ.จ.อ่างทอง สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 13 ม.2 ต.ท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ ซึ่งเป็นบ้านของนายประวิทย์ เป็นแหล่งลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่และยังเป็นที่มั่วสุมเสพยาเสพติด จึงร่วมกับ พ.ต.ต.ธงรบ แจ้งจิตร สว.สส.ภ.จ.อ่างทอง นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าทำการตรวจค้น พบผู้ต้องหาที่ 1-4 อยู่ภายในบ้าน จากการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวอยู่ภายในบ้าน ระหว่างนั้นนางอัจฉรา เมียของนายนพพร ซึ่งอยู่บ้านติดกันเดินมาเห็นตำรวจ ได้แสดงอาการมีพิรุธและวิ่งหนี จึงเข้าจับกุมไว้ได้ พาไปตรวจค้นในบ้านพบยาไอซ์เพิ่ม 2 ถุง 

พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สส.เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายนพพร ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้จำหน่ายทั้งยาบ้าและยาไอซ์ ส่วนนายเกรียงไกร นายอรรถพล และนายประวิทย์ เป็นลูกค้าที่มาซื้อยาเสพ และยาเสพติดที่พบทั้งหมดนั้น เป็นของนายเสือ นักโทษที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งให้คนมาส่งไว้ให้นายนพพรเป็นคนเก็บไว้ เมื่อมีคนโทรไปติดต่อซื้อ จะโทรศัพท์มาบอกให้นายนพพรนำไปขาย และโอนเงินเข้าบัญชีให้ เมื่อของหมดนายตั้ม ลูกน้องมือขวาของไอ้เสือที่ติดคุก จะเป็นคนนำยาเสพติดจาก จ.นนทบุรีมาส่งให้ และนายนพพรนั้นเพิ่งพ้นโทษในยาเสพติดออกมาได้เพียงปีเศษแต่ไม่เข็ดหลาบ กลับมาร่วมแก๊งยานรกจนถูกจับอีก ซึ่งทาง พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.ได้กำชับให้เร่งสืบสวนสอบสวนขยายผลพร้อมประสานเรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อจับกุมนายเสือพร้อมเครือข่ายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์