4 ทรชนขยี้กามป.6 ถ่ายคลิป โหลดขายคลองถม

สลด สังคมอนาถ !! ทรชนนรก ขยี้กามป.6 ถ่ายคลิป


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 พ.ย. นางน้อย (นามสมมติ) อายุประมาณ 40 ปีเศษ นำ ด.ญ.หนิง (นามสมมติ) บุตรสาว วัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ให้จับกุมและดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่น รุมขืนใจบุตรสาวและถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์จึงประสานผู้ เกี่ยวข้องในคดีที่เกี่ยวกับเด็กและเยาวชนประกอบด้วย พนักงานอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ทนายความและพนักงานสอบสวนร่วมสอบปากคำ


เข้ามาทำความรู้จักและพูดจาหว่านล้อมขอมีเพศสัมพันธ์


ด.ญ.หนิงให้การว่า เมื่อเย็นวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งเป็นเพื่อนต่างโรงเรียน ชวนไปเที่ยวบ้านในย่านถนนวุฒากาศ แขวงและเขตจอมทอง กทม. ตนเห็นเป็นเพื่อนกัน จึงไว้ใจไม่ได้คิดอะไรมาก เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ด.ญ.อ้อยขอตัวยืนคุยโทรศัพท์อยู่นอกรั้ว พร้อมกับบอกให้ตนเข้าไปรอในบ้าน แล้วจะตามเข้าไป ต่อมากลับมีเพื่อนของ ด.ญ.อ้อย ชื่อนายน้ำ (นามสมมติ) อายุประมาณ 17 ปี เข้ามาทำความรู้จักและพูดจาหว่านล้อมขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนไม่เล่นด้วย ขณะจะกลับบ้าน ด.ช.ตั้ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี แฟนของ ด.ญ.อ้อย ตามเข้ามาอีกคน ก่อนที่ทั้งคู่จะช่วยกันจับลากตนไปปล้ำถอดเสื้อผ้าที่มุมห้องโถงชั้นล่าง

ปล้ำถอดเสื้อผ้า ขืนใจ ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอไว้


ระหว่างนั้นยังมีผู้ชายอีก 2 คน อายุราว 15-16 ปี เข้าไปสมทบ ปล้ำถอดเสื้อผ้าตนจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน แล้วช่วยกันจับตัวไว้ให้นายน้ำลงมือขืนใจเป็นคนแรก ขณะที่ ด.ช.ตั้ม ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ หลังจากนายน้ำเสร็จกิจผละออกมาถอดถุงยางอนามัย จึงฉวยโอกาสใช้เท้าถีบพร้อมกับคว้าเสื้อผ้ารวมทั้งถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วของนายน้ำเก็บไว้ วิ่งหนีเข้าไปปิดล็อกประตูอยู่ในห้องน้ำ หลังจากแต่งตัวเสร็จถ่วงเวลารออยู่พักใหญ่ ทำใจดีสู้เสือค่อยๆเปิดประตูออกมา ตอนนั้นกลุ่มเด็กผู้ชายทั้ง 4 เริ่มสงบลง พูดโวยวายทำนองว่าหมดอารมณ์ แล้ว จากนั้นก็ปล่อยให้ตนกลับบ้านโดยไม่ได้ทำร้ายอะไร แต่ขู่ว่าอย่าไปเล่าเรื่องให้ใครฟัง ไม่อย่างนั้นจะเอาคลิป วีดิโอไปประจาน


เด็กหญิงเหยื่อกามเถื่อนกล่าวต่อว่า


เมื่อกลับถึงบ้านรู้สึกเสียใจและอับอายมาก ไม่กล้าบอกใคร ไม่อยากไปแจ้งความ ปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป กระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 12 พ.ย. น้าชายไปหาแม่ที่บ้าน บอกว่ามีเพื่อนไปดาวน์โหลดคลิปลามกแถวย่านคลองถม ใส่โทรศัพท์มือถือ เห็นภาพเด็กผู้หญิงในนั้นหน้าตาคล้ายตน เรื่องเลยแดงขึ้นมา หลังจากแม่รู้เรื่องก็ไปตามหาตัวนายน้ำกับ ด.ช.ตั้ม จนเจอ แต่ทั้งคู่อ้างว่าไม่ได้ทำเรื่องดังกล่าว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับเด็กพวกนี้ รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะ ด.ญ.อ้อยเพื่อนที่คบหากันมา ทำตัวเหมือนรู้เห็นเป็นใจพาตนไปให้พวกขืนใจ


ออกหมายจับ ทรชนนรกแล้ว เร่งตามปราบปรามแหล่งดาว์นโหลดแล้ว


ด้าน พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนรู้ตัวกลุ่มเด็กชายที่ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว รอเพียงผู้เกี่ยวข้องสอบปากคำผู้เสียหายให้เสร็จสิ้นเสียก่อนจะสรุปสำนวนขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาต่อไป คาดว่าวันที่ 14 พ.ย.นี้ คงออกหมายจับได้ในข้อหาร่วมกันโทรมหญิง ส่วนเรื่องคลิปวีดิโอโป๊ที่ถูกนำไปเผยแพร่นั้น นอกจากจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับคนที่ถ่ายภาพแล้ว จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปราบปรามจับกุมตามแหล่งที่มีการลักลอบดาวน์โหลดภาพต่อไป



ขอขอบคุณ ข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
(หนังสือพิมพ์ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศ)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์