10วัยรุ่นกรุงรุมฟัน-แทงช่างเพชรดับ

"ถูกแทงเข้าอกขวา"


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.ท.บุญทิพย์ ทองใบ ร้อยเวรสน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต บริเวณปากซอยวัดท่าพระ ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชศิริราช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นปากทางเข้าวัด ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ พบศพนายอดิศักดิ์ ยกล้วน อายุ 21 ปี ทราบแต่เพียงเป็นชาว ต.เขาพระบาท อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านขวา 1 แผล

"ศีรษะและท้ายทอยถูกฟันยับ"


สะโพกด้านซ้าย 1 แผล ที่ด้านหลังศีรษะและท้ายทอยถูกฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบมีดหัวตัดยาวเกือบเมตร 1 เล่ม มีดดายหญ้า 1 เล่ม เหล็กขูดชาฟต์เปื้อนเลือดยาวประมาณ 15 ซ.ม. 1 อันตกอยู่

นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ยบล-877 กทม. ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายจอดอยู่ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน รคน-137 กทม. ซึ่งผู้ตายขับขี่มา เจ้าหน้าที่ยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"ถูกอริเก่ากว่า 10 คนไล่ฟัน"


จากการสอบสวนนายจเร สมใจ อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตายที่ไปด้วยกัน แต่รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด โดยได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่ข้อมือขวาและหางคิ้วขวา ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนงานทำจิวเวลรี่ด้วยกันอยู่ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุราในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของเถ้าแก่ ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 หลังงานเลิกผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งตนที่ปากซอย

ขณะขี่ผ่านมาในซอย ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริเก่าย่านวัดเจ้ามูลกว่า 10 คนมาดักรอพร้อมมีดยาว แล้วตรงเข้าทำร้ายไล่ฟันตนทั้งคู่ แต่ตนสามารถหนีรอดมาได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งประสานฝ่ายสืบสวนให้ทำการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุพบว่าหนึ่งในกลุ่มมีชื่อว่า นายตี้ เจ้าของรถคันดังกล่าวที่เจ้าหน้าที่ยึดไว้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์